“โจอินซอง” บุกไทยยกกองถ่ายพร้อมเพื่อนนักแสดง It’s Okay, That’s Love พักผ่อนกรุงเทพฯ-พัทยา
2014-09-19 15:42:43
Advertisement
Pyramid Game

“โจอินซอง” บุกไทยยกกองถ่ายพร้อมเพื่อนนักแสดง It’s Okay, That’s Love พักผ่อนกรุงเทพฯ-พัทยา
 
        เรียกได้ว่าทำเอาสนามบินแทบแตกอีกรายกับการมาเยือนเมืองไทยของทีมนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง It’s Okay, That’s Love ซึ่งนำทีมโดย “โจอินซอง” และ “กงฮโยจิน” นักแสดงนำชื่อดังของเรื่อง โดยงานนี้หลังปิดกล้องขนทีมงานยกทีมมาพักผ่อนที่กรุงเทพฯ และพัทยากันเลยทีเดียว
       
       ตามรายงานระบุว่าทีมงานและนักแสดงรวม 115 ชีวิต จะมาพักผ่อนที่กรุงเทพฯ และ พัทยา เป็นเวลา 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 - 22 ก.ย. โดยงานนี้นำทีมโดย โจอินซอง, กงฮโยจิน, ซองดงอิล และ อีกวางซู หนึ่งในสมาชิก Running Man ที่แสดงนำในเรื่องนี้ด้วย ส่วน ดี.โอ. นักร้องหนุ่มจากวง EXO ไม่สามารถมาพักผ่อนร่วมกับทีมนักแสดงได้เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งมาก
       
       ทางด้านบริษัทที่ผลิตละครเรื่องนี้ ได้กล่าวถึงการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ ว่า “ทีมงานของเราทีมนี้ทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เรื่อง That Winter, The Wind Blows (ซึ่งโจอินซองก็เป็นพระเอกในเรื่องนั้นด้วย) การพักผ่อนครั้งนี้ทางเราได้วางแผนและเตรียมการมาตั้งแต่ก่อนที่ละครจะออกอากาศแล้ว ทั้งผู้กำกับ, คนเขียนบท, นักแสดง และทีมงาน ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมเวิร์ก ด้านนักแสดงก็มีส่วนช่วยอย่างมากและร่วมมือกับการไปพักผ่อนครั้งนี้ เราเลยคิดว่าทริปคงจะสนุกและเป็นทริปที่ดีมากแน่ๆ”
       
       โดยทันทีที่มีข่าวว่าทีมงานและนักแสดงออกเดินทางจากสนามบินอินชอน เกาหลีใต้แล้ว เหล่าบรรดาสาวกแฟนคลับของนักแสดงและซีรีย์เรื่องนี้ก็ได้ไปปักหลักรอแน่นสนามบิน จนกระทั่งเวลา 22.15 น. ของวันที่ 17 ก.ย.´ทีมงานเดินทางถึงประเทศไทย บรรดาแฟนคลับก็ต่างได้เก็บภาพและได้ใกล้ชิดบรรดานักแสดงด้วย
       
       ซึ่งรายงานล่าสุดระบุว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา โจอินซอง พระเอกของเรื่องที่เดินเที่ยวอยู่ในย่านสยามสแควร์  ยังได้เดินเข้าไปหากลุ่มเด็กนักเรียนที่นั่งดูซีรีย์อยู่ในร้านกาแฟชื่อดัง และเข้าไปลูบหัวอย่างเอ็นดูพร้อมมอบลายเซ็นให้ถึงที่ด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
       
        
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X