"มิตรภาพและความฝัน" ของ 5 สาว LADIES CODE
2014-09-09 09:48:03
Advertisement
คลิก!!!

(ริเซ , โซจอง , ซูนี , แอชลี่ย์ , อึนบี)

"มิตรภาพและความฝัน" ของ 5 สาว LADIES CODE
 
จากเหตุการณ์อุบัติเหตุสุดสะเทือนใจ ที่เกิดขึ้นกับ เกิร์ลกรุ๊ป วง LADIES' CODE จนทำให้ 2 สมาชิกต้องลาลับไปนั้น ทำให้เกิดเป็นการรวบรวมบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับ ความฝัน และมิตรภาพ ของเด็กสาวทั้ง 5 คนไว้
 
ในปีนี้ 5 สาว LADIES’ CODE ได้เผยความรักความอบอุ่นระหว่างสมาชิก ผ่านการสัมภาษณ์กับสื่อในหลายรายการ  ที่พวกเธอได้แบ่งปันความคิด การชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ แผนสำหรับอนาคต เอาไว้
 
คำถาม : ขอแสดงความยินดีด้วยกับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ มีอะไรที่พวกคุณอยากจะบอกไหม?
 
อึนบี : "ฉันต้องการจะบอกเรื่องนี้กับแม่ของฉันค่ะ แม่ผ่านความยากลำบากมามาก และตอนนี้ลูกสาวของแม่ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่แล้ว ลูกสาวของแม่คือ 5% ในประชากรทั้งหมดของเกาหลี ไม่ได้มีผู้คนมากมายนักที่จะได้รางวัลนี้ ฉันอยากให้แม่ภูมิใจในตัวฉัน และหวังว่าแม่จะมีสุขภาพแข็งแรง นอกจากนี้ฉันก็อยากจะบอกว่า ฉันรักคุณยายมากๆเลยค่ะ"
 
โซจอง : "ฉันอยากจะขอบคุณครอบครัวของสมาชิกทั้ง 5 คนค่ะ ลูกทั้ง 5 คนนี้อยากจะประสบความสำเร็จ และพวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด นั่นคือการเป็นลูกที่ดีค่ะ"
 
คำถาม : ก่อนที่พวกคุณจะมาออดิชั่น ความฝันของพวกคุณคือ การเป็นไอดอลใช่หรือเปล่า?
 
โซจอง : "นักร้องไม่ใช่ความฝันของฉันเลยค่ะ ฉันไม่เคยอยากเป็นคนดัง แต่เพราะว่าฉันเรียนจบมาทางด้านดนตรี ฉันคิดว่ามันแปลกมากกับความคิดที่ว่า นักร้องต้องร้องเพลงอย่างเดียว ซึ่งฉันไม่เคยคิดแบบนั้น หลังจากที่ฉันกลายมาเป็นไอดอล ฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อาชีพที่ใครๆก็สามารถทำได้ และตอนนี้ฉันมีความสุขมาก นี่ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลยค่ะ "
 
คำถาม : ริเซ ตอนที่คุณประกวดในรายการ Birth of a Great Star เป็นอย่างไรบ้าง?
 
ริเซ : "เพราะฉันอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น เลยไม่รู้ถึงการออดิชั่นในเกาหลีเลยค่ะ แต่ครูสอนร้องเพลงของฉัน บอกถึงการประกวดครั้งนี้ซึ่งฉันอาจจะสนใจ ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มาเป็นนักร้องอย่างทุกวันนี้ค่ะ"
 
คำถาม : พวกคุณทั้ง 5 คนมาจากต่างที่ ทั้งนิวยอร์ค ญี่ปุ่น และเกาหลี ปรับตัวเข้ากันนานไหม?
 
ริเซ : "มันสนุกมากจริงๆค่ะ เวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกัน พวกเราจะเลียนแบบ แอชลี่ย์ ที่มีสไตล์แบบอเมริกันสุดๆ"
 
โซจอง : "พวกเราได้เรียนรู้ความต่างซึ่งกันและกันค่ะ คนเรามักจะสนิทกันมากขึ้นเมื่อได้ทานอาหารร่วมกัน พวกเราเคยแอบสั่งอาหารมากินกันในหอด้วยค่ะ มันน่าสนใจมากไม่ใช่หรือคะ การที่เราได้ฟังเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป ทั้งจากอเมริกา ญี่ปุ่น ฯลฯ "
 
คำถาม : แอชลี่ย์ ได้ยินมาว่า คุณเพิ่งมาเกาหลีได้ราวๆ 2 ปี ใช้ชีวิตยากไหม?
 
แอชลี่ย์ : "สิ่งที่ยากที่สุดคืออาหารค่ะ ฉันไปอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่ยังเด็ก วัฒนธรรมต่างกันมาก ใช้เวลาเป็นปีในการเป็นเทรนนี่มันลำบากและเหงามาก แต่ตอนนั้นฉันอยู่กับสมาชิก Ladies’ Code ของฉัน มันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ "
 
คำถาม : ให้พูดถึงสมาชิกในวงกันบ้างดีกว่า พูดถึง "ริเซ" ก่อนเลย
 
ซูจี :  "พี่ริเซ มักจะคอยดูแลสุขภาพพวกเราอยู่ตลอดค่ะ เธอไม่อยากให้เราทานพวกอาหารขยะเพราะมันไม่ดีต่อสุขภาพ"
 
ริเซ : "เราควรจะดูแลสุขภาพของตัวเองค่ะ เพราะพวกเราไม่ได้อยู่กับครอบครัว ดังนั้นเราต้องดูแลซึ่งกันและกัน"
 
โซจอง : "เธอเหมือนแม่จริงๆค่ะ เธอมักจะชอบพูดว่า "โซจองของฉัน" แล้วก็คอยดูแลพวกเราเสมอ"
 
อึนบี : "เธอดีๆมากค่ะ ดีมากจริงๆ"
 
แอชลี่ย์ : "เธอเจ๋งสุดๆเลยค่ะ เมื่อพวกเราขอโทษเธอ เธอจะพูดเสมอว่า ไม่เป็นไร ใครจะไปคิดมากกันหละ และก็ให้อภัยพวกเรา"
 
 
(ริเซ)
 
คำถาม : แล้ว "ซูนี" หละ?
 
ริเซ : "เธอเป็นคนละเอียดมากค่ะ เธอจะคอยจัดการและดูแลทุกสิ่งอย่างในหอของเรา รวมไปถึงล้างจานตอนกลางคืนด้วยค่ะ"
 
แอชลี่ย์ : "ฉันคิดว่าเป็นเพราะเธอมีน้องถึง 3 คนค่ะ เธอเลยรู้วิธีแบ่งปันและดูแลพวกเรา"
 
อึนบี : "ฉันอิจฉาในความเรียบง่ายของเธอค่ะ ฉันมักเครียดอยู่เสมอเพราะคิดกังวลบางสิ่งมากเกินไป ฉันอยากเป็นแบบซูนี ที่สามารถสลัดมันทิ้งไปได้"
 
โซจอง : "เธอเป็นคนสะอาดมากค่ะ แล้วก็เป็นผู้แบ่งปันที่ดี ฉันได้เรียนรู้อะไรอย่างๆจากซูนี ฉันคิดว่าถ้าไม่ได้แชร์ห้องกับเธอ ห้องมันคงจะเป็นระเบียบมากกว่านี้แน่ๆ เธอมีศักยภาพด้านการร้องเพลงมากค่ะ ถ้าฝึกบ่อยๆ ต้องเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ในการเข้าถึงอารมณ์เพลง"
 
 
(ซูนี)
 
คำถาม : มาถึงตา "อึนบี" แล้ว?
 
อึนบี : "อ่า เขินจัง ถึงตาฉันแล้ว"
 
แอชลี่ย์ : "อึนบีคือคนที่คอบกระตุ้นพวกเราเสมอค่ะ คอยชื่นชม ถ้าเกิดคุณทำผิดพลาดหรือเหนื่อยล้า อึนบีจะเดินเข้าไปจับไหล่ของคุณและพูดกระตุ้นให้คุณลุกขึ้นอีกครั้ง หรือตอนที่เธอเข้ามาทักทายเวลาที่ฉันเครียด มันทำให้เข้มแข็งขึ้น"
 
โซจอง : "เธอคือพี่สาวคนโตตัวจริงค่ะ เธอมักจะคอยสอนเราเวลาที่เราทำผิดพลาด แม้มันจะรู้สึกเจ็บปวด แต่มันก็คือความรู้สึกที่แท้จริงของพี่สาว"
 
ริเซ : "เธอรู้จักที่จะเสียสละให้คนอื่นค่ะ แม้เธอจะไม่อยากไปทานอาหารหรือออกไปข้างนอก แต่เธอก็มักจะไปด้วย เธอเป็นคนที่สดใส และเปล่งประกายที่สุดในบรรดาสมาชิก และฉันคิดว่าวงของเราต้องมีแต่ความมืดมนแน่ๆ ถ้าไม่มีเธออยู่"
 
แอชลี่ย์ : "วันไหนที่อึนบีรู้สึกหดหู่ พวกเราก็จะหดหู่ตามไปด้วยค่ะ"
 
ซูนี่ : "เวลาที่เธอพูดคุย มันจะรู้สึกสดใสและเป็นกันเองมากค่ะ ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลย"
 
 
(อึนบี)
 
คำถาม : แอชลี่ย์ เป็นอย่างไรบ้าง?
 
ซูนี : "เธอจะคอยสอนพวกเราแต่ก็จะมีคำแนะนำที่แสนจะอ่อนโยนในตอนท้ายค่ะ พวกเราจะรู้สึกถูกกระตุ้นทันที"
 
โซจอง : "เธอเป็นหัวหน้าวงที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ  เธอจะคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เธอเหมือนจะดูออกเลยค่ะ ว่าใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาแม้จะไม่ได้บอกเธอก็ตาม"
 
ริเซ : "เวลาที่พวกเราต่างใช้ชีวิตในช่วงวันหยุดของพวกเราเอง เธอจะเป็นคนที่คอยเป็นห่วงสมาชิกคนอื่นๆเสมอ"
 
อึนบี : "เธอคือหัวหน้าวงที่ดีที่สุดเลยค่ะ เธอทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ใครจะชอบคิดว่าเธอดูเย็นชาในบางครั้ง แต่พวกเรารู้ดีว่าเธอเป็นคนที่อบอุ่นมาก เธอคอยดูแลให้คำแนะนำคนอื่น"
 
 
(แอชลี่ย์)
 
คำถาม : คนท้ายแล้ว "โซจอง"
 
แอชลี่ย์ : "ฉันแชร์ห้องกับโซจองค่ะ จริงๆแล้วความประทับในตอนแรกมันมากกว่าตอนนี้ แต่ต้องเข้าใจเธอนะคะ เธอยังเด็กอยู่ เหมือนเด็กน้อยเลยหละ เธอมักจะมาหาฉันแล้วก็เล่าเกี่ยวกับปัญหาของเธอ เธอมีความน่าเชื่อถือมากและแข็งแกร่งด้วย เธอเป็นคนนึงที่ฉันสามารถเล่าทุกสิ่งทุกอย่างได้ และเธอพยายามที่จะเข้าใจ"
 
ริเซ : "โซจองและฉันอยู่ด้วยกันมานานมากค่ะ ความประทับใจแรกเลยคือ ทำไมเธอต้องพยายามหนักขนาดนั้น? เธอมีความตั้งใจเปี่ยมล้นตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ และฉันก็รู้สึกรักในความพยายามของเธอค่ะ ฉันรู้ว่าเธออยู่ภายใต้ความกดดันมากมาย แต่การได้เห็นเธอต่อสู้และผ่านมันมาได้ มันสุดยอดจริงๆ"
 
 
(โซจอง)
 
คำถาม : ในฐานะนักร้อง ความฝันสูงสุดของพวกคุณคืออะไร?
 
โซจอง : "ฉันอยากจะร้องเพลงไปตลอดชีวิตเลยค่ะ มันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน"
 
ริเซ : "ฉันอยากจะมีคอนเสิร์ตของพวกเราเองที่ญี่ปุ่น ในสนามโยโกฮามาที่ใหญ่สุดๆ ฉันอยากแสดงอยู่ท่ามกลามแฟนเพลงของพวกเรา"
 
ซูนี : "ฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่นักร้องค่ะ แต่ฉันอยากจะเป็นเหมือนพี่ยู แจซอก ผู้คนสามารถเรียนรู้ได้จากฉัน ให้พลังแก่พวกเขา ฉันอยากจะเป็นแบบนั้นค่ะ"
 
อึนบี : "ในฐานะนักร้อง ฉันอยากจะเรียนรู้ทุกๆอย่างเลยค่ะ เช่น การเป็นนักแสดง แขกรับเชิญในรายการต่างๆ อะไรก็ได้ที่สามารถช่วยส่งเสริมวง Ladies’ Code  ฉันไม่ต้องการเป็นลูกสาวที่ทำให้ครอบครัวรู้สึกละอายค่ะ แต่ฉันจะเป็นลูกสาวที่พวกเขาภาคภูมิใจ"
 
คำถาม : ตอนนี้พวกคุณได้รางวัลศิลปินหน้าใหม่ไปแล้ว เป้าหมายต่อไปคืออะไร?
 
แอชลี่ย์ : "พวกเราอยากชนะในรายการเพลงค่ะ เรามีหลายสิ่งที่เราอยากจะประสบความสำเร็จ เช่นการเพิ่มฐานแฟนคลับของเรา ถ่ายภาพโฆษณา มีสตูดิโอเป็นของเราเอง ได้ไปแสดงที่ต่างประเทศ ฯลฯ ฉันคิดว่าเราจะสามารถประสบความสำเร็จได้ หลังจากที่เราชนะในรายการเพลง"
 
ทั้งนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจขึ้น ทำให้แฟนคลับสานฝันครั้งสุดท้าย! ดันเพลงของวง Ladies Code ขึ้นอันดับ 1 ในที่สุด
 
ขอบคุณข้อมูลจาก :ทีมข่าวสปริงนิวส์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X