คิมอาจุง (Kim Ah Joong) มีลุ้น รีเทิร์นรับละครเรื่องใหม่ 'Pride and Prejudice' ต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา
2014-09-05 15:33:28
Advertisement
Pyramid Game

คิมอาจุง (Kim Ah Joong) มีลุ้น รีเทิร์นรับละครเรื่องใหม่ 'Pride and Prejudice' ต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา

นักแสดงสาว คิมอาจุง (Kim Ah Joong) มีแววอาจจะได้รับบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Pride and Prejudice' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 4 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของคิมอาจุง เปิดเผยกับ TV Report ว่า "คิมอาจุงได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Pride and Prejudice' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ" เสริม "เธอยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรใดๆ ครับ"

สำหรับบทที่คิมอาจุงได้รับการติดต่อคือบท ฮันยอลมู อัยการฝึกงาน สำนักงานอัยการท้องถิ่นอินชอน เธอไม่สนใจองค์กรและอำนาจ แต่ชื่นชอบเฉพาะเรื่องการสอบสวนเท่านั้น โดยเธอจะให้ความสนใจเฉพาะความจริงของคดีนั้นๆ นอกจากนี้ เธอยังเป็นนักล่าที่เมื่อได้เห็นคนร้าย เธอก็อยากจะไล่ตามจับดูก่อน

'Pride and Prejudice' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและความทะเยอทะยานของผู้คนในวงการนักกฎหมาย โดยนักเขียนบท อีฮยอนจู ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'School 2013' มารับหน้าที่เขียนบท ส่วน PD คิมจินมิน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Time Between Dog and Wolf', 'God of War' มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งนักแสดงหนุ่ม ชเวแดเนียล (Choi Daniel) มีลุ้น อาจจะได้มารับบทพระเอกในเรื่อง

อนึ่ง 'Pride and Prejudice' มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Night Watchman's Journal'

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X