ไม่กลัวหมดหล่อ กัวฟู่เฉิง (Aaron Kwok) แต่งแก่เล่นหนังเรื่องใหม่
2014-09-04 21:44:34
Advertisement
Pyramid Game

"กัวฟู่เฉิง" (Aaron Kwok) ปรากฏตัวในคราบชายแก่ที่ไว้หนวดเครารุงรัง, สวมแว่นตาหนา และมีผมขาวแซมแทบจะทั้งศีรษะในการแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่องใหม่ ที่เขาจะรับบทเป็นตำรวจหนุ่มใหญ่ผู้มากประสบการณ์
       
       พิสูจน์ความทุ่มเทในฐานะนักแสดงอีกครั้งเมื่อ กัวฟู่เฉิง ลงทุนเปลี่ยนแปลงตัวเองไปโดยสิ้นเชิงในหนังเรื่องใหม่ ที่เขาจะต้องรับบทเป็นหนุ่มใหญ่ที่ดูจะไม่ได้สนใจดูแลตัวเองอะไรเลยในหนังที่มีชื่อว่า Port of Call "ชุดพวกนี้ทำให้เข้าถึงตัวละครได้ง่ายขึ้นครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยมั้งที่ผมไว้หนวดเคราแบบนี้ นี่ไว้มาสองสามอาทิตย์แล้ว"
       
       โดยพระเอกวัย 48 ยังบอกว่าตัวละครในหนังแนวอาชญากรรมเรื่องนี้จะแตกต่างจากภาพพจน์การเป็นคนกระตือรือร้นของเขาโดยสิ้นเชิงด้วย ซึ่งนอกจากจะรับบทเป็นตำรวจหนุ่มใหญ่แล้ว ในหนังยังจะมีฉากที่เขาต้องเล่นเป็นช่วงวัยหนุ่มของตัวละครตัวนี้ด้วย ซึ่งเขายังเสริมว่านอกจากจะไว้หนวดไว้เคราแล้วเขายังต้องพักการออกกำลังกายไปช่วงหนึ่ง เพื่อให้ร่ายกายดูโทรมลง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร เพราะเขาชอบบทหนังเรื่องนี้มาก
       
       ซึ่งนอกจากหนังเรื่องนี้แล้ว กัวฟู่เฉิง ยังมีผลงานอีกเรื่องคือ The Monk หนังของผู้กำกับดัง เฉินกายเค่อ ที่ว่าด้วยชีวิตของนักบวชหนุ่มกับการค้นหาตัวเอง ซึ่งเกิดประเด็นขึ้นมาเพราะหนังมี เจย์ซี ชาน (Jaycee Chan) ลูกชายของ เฉินหลง (Jackie Chan) ที่สร้างเรื่องอื้อฉาวเอาร่วมแสดงนำอยู่ด้วย
       
       โดยตามข่าวฉากที่ เจย์ซี มีบทบาทในหนังได้ถ่ายทำไปหมดเรียบร้อยแล้ว จึงเกิดข้อสงสัยว่าจะต้องมีการหานักแสดงคนใหม่มาแสดงแทน หรือตัดฉากทั้งหมดออกไปหรือไม่ เพราะการเข้าไปยุ่งกับยาเสพติดคงจะทำให้ เจย์ซี โดนทางการจีนแบนแน่ๆ ซึ่ง กัวฟู่เฉิง ก็ไม่ขอยุ่งอะไรกับเรื่องนี้ และตอบแค่ว่าเขาเพียงทำหน้าที่ในฐานะนักแสดงเท่านั้น ส่วนเรื่องวุ่นๆ ที่เกิดขึ้นก็คงต้องให้ผู้สร้างตอบคำถาม และแก้ปัญหากันไป
 

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X