จูจีฮุน, คิมคังอู, อิมจียอน คอนเฟิร์ม แคสติ้งภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่อง 'Treacherous Subject'
2014-08-26 12:03:38
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน, คิมคังอู, อิมจียอน คอนเฟิร์ม แคสติ้งภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่อง 'Treacherous Subject'

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Treacherous Subject' ของผู้กำกับ มินคยูดง คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงเรียบร้อยแล้ว ก่อนเข้าสู่การถ่ายทำในเดือนกันยายนนี้

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม Soo Film บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ เปิดเผยว่า จูจีฮุน (Joo Ji Hoon), คิมคังอู (Kim Kang Woo), อิมจียอน (Lim Ji Yeon), ชอนโฮจิน (Chun Ho Jin) และอียูยอง (Lee Yoo Young) ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งเรียบร้อยแล้ว

'Treacherous Subject' เป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของกษัติรย์กับข้าราชบริพารที่กลายเป็นผู้กระทำผิดในสมัยกษัตริย์ยอนซัน โชซอน โดยผู้กำกับ มินคยูดง ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'All About My Wife' และ 'Antique' จะมารับหน้าที่กำกับ

จูจีฮุนที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ มินคยูดง ในภาพยนตร์เรื่อง 'Antique' จะรับบทเป็น ซุงแจ ข้าราชบริพารที่อยู่เหนือกษัตริย์ โดยเขาจะมาโชว์การแสดงภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ในภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง 'I Am The King' ส่วนคิมคังอูจะรับบทเป็น กษัตริย์ยอนซัน และนักแสดงสาวหน้าใหม่ อิมจียอน ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ในภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' จะรับบทเป็น ดันฮี นางเอกในเรื่อง

ทางด้านชอนโฮจินได้แคสติ้งในบท ซาฮง พ่อของซุงแจ และจะมาเผยภาพลักษณ์ของข้าราชบริพารที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ และอียูยองที่คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล MIFF Awards จากภาพยนตร์เรื่อง 'Late Spring' จะรับบทเป็น ซอลจุงแม คู่แข่งของดันฮี พร้อมโชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่และกล้าหาญ ซึ่งนอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบมากฝีมือ อาทิ ซงยองชาง, จางกวาง, จองอินกี, คีจูบง เข้าร่วมแสดงด้วย

อนึ่ง 'Treacherous Subject' ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่และนักแสดงมากฝีมือมาร่วมงาน กำลังสร้างการจับตามองว่าจะสร้างผลงานออกมาเป็นอย่างไรอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X