อีฮงกิ (Lee Hong Ki) อีฮานี (Lee Ha Nui) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละคร 'Modern Farmer' ครั้งแรก
2014-08-25 13:16:51
Advertisement
Pyramid Game

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) อีฮานี (Lee Ha Nui) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละคร 'Modern Farmer' ครั้งแรก

ละครเรื่องใหม่ 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกขึ้นแล้ว

เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ละครเรื่อง 'Modern Farmer' ได้จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครขึ้นที่ห้องฝึกซ้อมอ่านบทละคร SBS Production Center อิลซาน โดยมีนักแสดงหลักเข้าร่วม นำโดย 4 นักแสดงนำชาย อีฮงกิ, พัคมินอู, อีซีออน, กวักดงยอน ร่วมด้วยนักแสดงสมทบ อีฮานี, ฮีฮันวี, คิมบูซอน เป็นต้น

สำหรับบรรยากาศในการฝึกซ้อมอ่านบทละครเป็นไปด้วยความสดชื่น โดยเริ่มจากการอธิบายเกี่ยวกับหมู่บ้านของอีฮงกิที่รับบทเป็น มินกิ เสริมด้วยบรรยากาศการแสดงที่คล่องแคล่วของอีฮานีที่รับบทเป็น ยูนฮี กับการแสดงในฉากโต้เถียงของสมาชิกวง 'Excellent Souls' ที่มี อีฮงกิ, พัคมินอู, อีซีออน และกวักดงยอน เป็นสมาชิก

ทางทีมงานละคร เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Modern Farmer' ไม่เพียงแต่จะนำเสนอความแฟนตาซีที่แสดงให้เห็นจากกระแสการกลับสู่ชนบทเท่านั้น แต่ยังจะแสดงให้เห็นคำแนะนำที่เจ็บแสบเกี่ยวกับการกลับสู่ชนบทด้วยครับ" เสริม "เราจะสร้างผลงานที่สวยงามที่จะถ่ายทอดข้อความที่เข้มข้นและความสนุกที่เป็นเอกลักษณ์ออกมาให้ชมกันครับ"

'Modern Farmer' เป็นละคร Human Comedy ที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก และความฝันที่บริสุทธิ์และสดใสเหมือนเกษตรอินทรีย์ของสมาชิกวงร็อคแบนด์ 4 คน ที่ได้กลับมาสู่ชนบทในหมู่บ้านชาวนาชาวไร่ โดยละครได้ PD โอจินซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Goddess of Marriage' มาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมคีโฮ ที่เคยเขียนบทรายการ 'Roller Coaster' และซิทคอมเรื่อง 'Blue Tower'

อนึ่ง 'Modern Farmer' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Glorious Day'

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X