ทีมงานภาพยนตร์ 'Fashion King' เผย ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ยังคงทำงานตามกำหนดการเดิมอยู่
2014-08-21 17:52:26
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานภาพยนตร์ 'Fashion King' เผย ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) ยังคงทำงานตามกำหนดการเดิมอยู่
 
ถึงแม้ว่าก่อนหน้านั้น ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) จะประกาศหยุดกิจกรรมในวงการบันเทิงของเธอชั่วคราว และต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมายืนยันเมื่อเร็วๆ นี้ว่าซอลลี่นั้นกำลังออกเดทอยู่กับชเวจา (Choiza) แต่ก็มีแฟนๆ ส่วนหนึ่งสงสัยกันว่าเธอนั้นจะยังคงทำกิจกรรมในผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Fashion King' ซึ่งเธอได้ร่วมงานแสดงกับจูวอน (Joo Won) อยู่หรือไม่ 
 
ในช่วงเช้าของวันที่ 21 สิงหาคม มีสื่อบางแห่งได้รายงานข่าวออกมาว่า ซอลลี่นั้นไม่ได้เข้าร่วมในการถ่ายทำภาพโปสเตอร์โปรโมตผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ อย่างไรก็ตามทีมงานของภาพยนตร์ได้ออกมากล่าวว่า ซอลลี่นั้นได้เข้าร่วมการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ ซึ่งเธอได้เดินทางมาร่วมงานในวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
 
ตัวแทนของภาพยนตร์กล่าวว่า "ซอลลี่นั้นได้เข้าร่วมถ่ายทำภาพโปสเตอร์  'Fashion King' ในวันที่ 20 สิงหาคม... ร่วมกับ 7 นักแสดงนำ อาทิ จูวอน, ซอลลี่, อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun), พัคเซฮยอง (Park Se Hyung) และคิมซองโฮ (Kim Sung Oh) พวกเขาทั้งหมดนี้ได้มาร่วมถ่ายทำภาพโปสเตอร์ 'Fashion King' ร่วมกันครับ... การถ่ายทำภาพโปสเตอร์เกิดขึ้นในเวลา 9 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม นักแสดงจะมาตามกำหนดตารางการทำงานของพวกเขาครับ.. ซึ่งซอลลี่นั้นได้เดินทางมาถึงตอน 5 โมงเย็นและถ่ายทำในตอนนั้นครับ"
 
'Fashion King' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดัง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนชายผู้ซึ่งมีความสนใจในแฟชั่น และพยายามที่จะเป็นคนที่หล่อและแต่งตัวดีที่สุด โดยจูวอนได้มารับบทเป็นอูคีมยอง (Woo Ki Myung) ส่วนซอลลี่จะมารับบทเป็นกวักอึนจิน (Kwak Eun Jin)
 
อนึ่ง 'Fashion King' มีกำหนดเข้าฉายปลายปีนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X