พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ หวังว่าสักวันเขาจะได้ไปดื่มกับสมาชิกวง TVXQ พร้อมหน้ากันทั้ง 5 คน!!
2014-08-13 21:57:21
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ หวังว่าสักวันเขาจะได้ไปดื่มกับสมาชิกวง TVXQ พร้อมหน้ากันทั้ง 5 คน!! 
 
เช่นเดียวกันกับคิมแจจุง (Kim Jae Joong) เมื่อเร็วๆ นี้พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้เปิดเผยว่าเขายังมีความรู้สึกยากที่จะลืมต่อเพื่อนสมาชิกวง TVXQ และเขาหวังว่าสมาชิกทั้ง 5 คนของวงจะได้มานั่งดื่มด้วยกันสักวัน เพื่อที่จะได้มองย้อนไปถึงช่วงเวลาดีๆ ที่พวกเขาเคยได้อยู่ร่วมกัน  
 
เมื่อเร็วๆ นี้พัคยูชอนได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว eDaily StarIN เพื่อโปรโมตผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Sea Fog' ในตอนนั้นเองเขาได้ถูกถามว่าเขามีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของเขาหลังจากที่แยกตัวออกมาจากวง TVXQ 
 
พัคยูชอนกล่าวว่า "ผมมีความสุขดีครับ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมก็มีความคิดนี้ขึ้นมาในใจว่าพวกเราทำทั้งหมดนี้ไปเพื่ออะไรกัน? มันเป็นการตัดสินใจของชีวิตพวกเราแต่ละคนครับ ผมไม่มีความรู้สึกที่ไม่ดีแล้วในตอนนี้ ด้วยความสัตย์จริงผมหวังว่าพวกเราจะมีความสุขด้วยกันทั้งหมดได้ก็คงดีครับ"
 
"ผมกำลังติดตามผลงานละครของยุนโฮ (Yun Ho) ในละครเรื่อง 'The Night Watchman' ครับ... ผมหวังว่าพวกเราทั้ง 5 คนจะก้าวหน้าไปได้ด้วยดีครับ... แต่ผมคิดว่ามันน่าจะดีถ้าพวกเราทั้งหมดได้มารวมตัวกันและดื่มโซจูด้วยกันสักแก้วครับ" พัคยูชอนกล่าว
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X