จีจินฮี (Ji Jin Hee), ซองยูริ (Sung Yuri), ซอคังจุน (Seo Kang Jun) ฯลฯ เริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์ ‘Summer Snow’ ร่วมกันแล้ว
2014-08-12 23:24:25
Advertisement
Pyramid Game

จีจินฮี (Ji Jin Hee), ซองยูริ (Sung Yuri), ซอคังจุน (Seo Kang Jun) ฯลฯ เริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์ ‘Summer Snow’ ร่วมกันแล้ว
 
หลังจากที่ได้ทำการคอมเฟิร์มรายชื่อนักแสดง อาทิ จีจินฮี (Ji Jin Hee), ซองยูริ (Sung Yuri), คิมซองคยุน (Kim Sung Kyun), คิมยองชอล (Kim Young Chul), อีฮเยอิน (Lee Hye In), ควักจีฮเย (Kwak Ji Hye), ซอคังจุน (Seo Kang Jun) และคังชินฮโย (Kang Shin Hyo) ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Summer Snow' ไปแล้วนั้น ล่าสุดพวกเขาก็ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปแล้วเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา  
 
'Summer Snow' เป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักหลากหลายคู่ซึ่งไม่สามารถที่จะแสดงความรักให้อีกฝ่ายได้ทราบได้ ในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะสารภาพรักออกมา 
 
เหมือนกับชื่อเรื่อง 'Summer Snow' ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ตลกและไม่คาดคิดซึ่งเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของทุกคน เช่นเดียวกับหิมะที่ตกลงมาในฤดูร้อน  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายของทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Summer Snow' ที่ได้ทานอาหารด้วยกันนั้นได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ในภาพจะเป็นภาพจากวันแรกของการถ่ายทำของนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้  
 
อนึ่ง 'Summer Snow' มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2015
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X