SNSD, IU, G-Dragon , CNBLUE , อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ฯลฯ ร่วมงานคอนเสิร์ต 'KCON 2014' เต็มอิ่ม 2 คืน ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 3 หมื่นคน
2014-08-12 16:15:44
Advertisement
Pyramid Game

SNSD, IU, G-Dragon , CNBLUE , อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ฯลฯ ร่วมงานคอนเสิร์ต 'KCON 2014' เต็มอิ่ม 2 คืน ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 3 หมื่นคน
 
งานคอนเสิร์ต 'KCON 2014' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการเพลง 'M COUNTDOWN 2NIGHTS in LA' ได้ปิดฉากลงด้วยความประทับใจของแฟนๆ 
 
ในวันที่ 9 และ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา CJ E&M ได้มีการจัดงานคอนเสิร์ต Mnet 'M COUNTDOWN 2NIGHTS in LA' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาล 'KCON2014' โดยในปีนี้ได้จัดงานขึ้นที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีแฟนเพลงเข้าร่วมงานกว่า 3 หมื่นคน
 
สำหรับงานคอนเสิร์ต 'KCON2014' มีศิลปินเคป็อบเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang, B1A4, ไอยู (IU), Teen Top, VIXX ซึ่งได้ทำการแสดงในวันที่ 9 สิงหาคม และ CNBLUE , Girls’ Generation (SNSD), BTS, Spica และจองจุนยอง (Jung Joon Young) ได้ทำการแสดงในวันที่ 10 สิงหาคม
 
นอกจากนั้นในงานครั้งนี้ยังได้พิธีกรประจำของรายการ 'M COUNTDOWN' อย่างจองจุนยองมารับหน้าที่ในต่างประเทศเป็นครั้งแรก และยังได้พิธีกรพิเศษ อาทิ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) , ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง SNSD, เอริค นัม (Eric Nam) และอีซอจิน (Lee Seo Jin) มาร่วมทำหน้าที่พิธีกรในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน  
 
สำหรับงานคอนเสิร์ต Mnet 'M COUNTDOWN 2NIGHTS in LA' หรือ "KCON 2014' เตรียมออกอากาศเทปบันทึกภาพให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันในวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X