แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO เผย เขาสามารถร่วมงานกับไอดอลหรือนักแสดงสาวคนอื่นๆ ที่นอกเหนือจากแทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD ได้
2014-08-11 14:38:15
Advertisement
คลิก!!!

แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO เผย เขาสามารถร่วมงานกับไอดอลหรือนักแสดงสาวคนอื่นๆ ที่นอกเหนือจากแทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD ได้
 
แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO เผยสามารถร่วมงานกับนักร้องหรือนักแสดงสาวคนอื่นๆ ได้ นอกเหนือไปจากแฟนสาวของเขาอย่างแทยอน (Tae Yeon) แห่ง SNSD
 
วันที่ 11 สิงหาคม EXO ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ 'EXO 90: 2014' ณ CJ E&M Center ในย่านซานกัม-ดง กรุงโซล
 
ในตอนนั้นเองแพคฮยอนถูกถามว่า ไม่เป็นไรใช่มั้ยถ้าคุณต้องไปร่วมงานแสดงกับนักแสดงสาวคนอื่นๆ แพคฮยอนได้กล่าวติดตลกออกมาว่า “เพราะมันคืองานครับ (ทำได้สบายมาก)” เขายังอธิบายเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าพวกเราสามารถทำงานได้ทุกอย่างครับ งานคือสิ่งที่ต้องมาก่อนเสมอครับ”
 
รายการ 'EXO 90:2014' เป็นรายการใหม่ที่จะให้สมาชิกของวง EXO ได้พบกับรุ่นพี่ในวงการเพลงเคป็อบ และจะนำมิวสิกวีดีโอเพลงเคป็อบฮิตๆ ในอดีต มาทำในเวอร์ชั่นใหม่ของปี 2014 รายการจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 15 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X