คาด! จองจุนยอง (Jung Joon Young) อาจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Fated To Love You' ในบทนักแสดงรับเชิญ
2014-08-08 10:00:12
Advertisement
คลิก!!!

คาด! จองจุนยอง (Jung Joon Young) อาจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Fated To Love You' ในบทนักแสดงรับเชิญ

นักร้องหนุ่ม จองจุนยอง (Jung Joon Young) อาจจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Fated To Love You' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ทางต้นสังกัดของจองจุนยอง เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ จองจุนยองได้รับการติดต่อจากทางทีมงานละครเรื่อง 'Fated To Love You' ให้มาร่วมแสดงในบทนักแสดงรับเชิญจริงครับ โดยยังไม่มีการกำหนดออกมาว่าเขาจะได้รับบทบาทใด และยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใด ซึ่งเขากำลังปรับตารางงานด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

ทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ปกติ จองจุนยองเป็นแฟนคลับตัวยงของจางนาราอยู่แล้ว ซึ่งการที่จองจุนยองได้รับการติดต่อให้มารับบทนักแสดงรับเชิญในครั้งนี้ ก็ตรงกับการที่เขาเป็นแฟนคลับของจางนาราพอดี เลยทำให้เขาดีใจมากครับ"

จองจุนยองเป็นแฟนคลับตัวยงของจางนารา โดยเขาเคยกล่าวในรายการ 'Star Gazing' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ว่า "สิ่งที่คอยสนับสนุนผมเพียงอย่างเดียวในชีวิตต่างถิ่นที่โดดเดี่ยวในประเทศจีนก็คือละครซิทคอมเรื่อง 'New Nonstop' ทางช่อง MBC ที่จางนาราเล่นครับ ภาพลักษณ์ของเธอในเรื่องช่วยเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ให้กับผมครับ" อีกทั้งจองจุนยองยังได้เข้าร่วมแสดงด้วยเสียงในบท DJ รายการวิทยา ในละคร 'Fated To Love You' ตอนที่ 8 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X