รักร้าว!! อายูมิ (Ayumi) หรือชื่อในวงการ ICONIQ ประกาศแยกทางกับนักร้องหนุ่มแก๊กต์ (Gackt) แล้ว
2014-08-07 11:53:54
Advertisement
คลิก!!!

รักร้าว!! อายูมิ (Ayumi) หรือชื่อในวงการ ICONIQ ประกาศแยกทางกับนักร้องหนุ่มแก๊กต์ (Gackt) แล้ว
 
อายูมิ (Ayumi) อดีตสมาชิกของวง Sugar (ชื่อในวงการที่ประเทศญี่ปุ่นคือ ICONIQ) และนักร้องหนุ่มชาวญี่ปุ่นแก๊กต์ (Gackt) ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันแล้วหลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี   
 
วันที่ 7 สิงหาคม สื่อท้องถิ่น Sankei Sports ได้รายงานข่าวออกมาว่า "แก๊กต์ วัย 41 ปี และนักร้องสาว ICONIQ วัย 29 ปี ทั้งคู่ได้ออกเดทกันตั้งแต่ในปี 2012 นั้น ในตอนนี้พวกเขาได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว ด้วยความแตกต่างและตารางการทำงานที่ยุ่งของทั้งคู่ทำให้พวกเขาตัดสินใจแยกทางจากกันด้วยดี โดยความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นได้สิ้นสุดลงเมื่อราวๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา"
 
อายูมิและแก๊กต์นั้นได้พบกันครั้งแรกในปี 2011 และเปิดเผยความสัมพันธ์ในปี 2012 หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพถ่ายการออกเดทของทั้งคู่นั้นหลุดออกมา ล่าสุดได้มีรายงานข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้ประกาศแยกทางกันเมื่อเร็วๆ นี้ โดยแก๊กต์นั้นกำลังยุ่งอยู่กับงานทัวร์คอนเสิร์ตของเขา ส่วนอายูมิก็มีคิวในการถ่ายทำผลงานละครที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X