เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD และคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผยความรู้สึกในตอนสุดท้ายของรายการ ′Jessica & Krystal′
2014-08-06 12:38:32
Advertisement
Pyramid Game

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD และคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) เผยความรู้สึกในตอนสุดท้ายของรายการ ′Jessica & Krystal′
 
พี่น้องตระกูลจองได้เปิดเผยความรู้สึก ในตอนสุดท้ายของรายการเรียลลิตี้โชว์ครั้งแรกของพวกเธอ  
 
วันที่ 5 สิงหาคม ในตอนสุดท้ายของรายการ On Style 'Jessica & Krystal' เจสสิก้า (Jessica) ได้เปิดเผยว่า “ฉันกังวลมากเพราะนี่เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ครั้งแรกของฉันค่ะ ฉันไม่รู้เลยว่าส่วนไหนจะได้รับการนำไปออกอากาศบ้างค่ะ”
 
คริสตัล (Krystal) กล่าวว่า “ฉันกังวลในทุกๆ วันที่ฉันต้องมาถ่ายทำรายการเลยค่ะ จริงๆ แล้วฉันคิดว่าไม่มีใครจะมาดูรายการเรียลลิตี้โชว์ของพวกเราหรอกค่ะ ฉันสงสัยว่าผู้คนคงแค่เพียงอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับพวกเรา แต่มีบางคนผู้ซึ่งบอกกับพวกเราว่าพวกเขาเพิ่งมาเป็นแฟนคลับหลังจากที่ได้ชมรายการของพวกเราไปค่ะ มันน่าทึ่งมากๆ เลยล่ะค่ะ”
 
เจสสิก้ากล่าวเสริมว่า “ฉันต้องการที่จะใกล้ชิดกับทุกคนด้วยความเป็นมิตร แต่ฉันก็ไม่แน่ใจนักว่าจะสามารถทำแบบนั้นได้หรือเปล่าค่ะ”
 
เมื่อพูดถึงทริปท่องเที่ยวที่ลาสเวกัส คริสตัลกล่าวว่า “มันเป็นทริปการท่องเที่ยวแรกในต่างประเทศของพวกเราที่ไปพร้อมกันค่ะ พวกเราไม่เคยไปท่องเที่ยวในต่างประเทศด้วยกันนับตั้งแต่ที่ได้เริ่มต้นเดบิวท์มาเลยค่ะ” 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X