มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee ถ่ายภาพร่วมกับวง Red Velvet พร้อมให้การสนับสนุนเดบิวท์สเตจของพวกเธอที่รายการ “Music Core” วานนี้
2014-08-03 11:12:24
Advertisement
Pyramid Game

มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee ถ่ายภาพร่วมกับวง Red Velvet พร้อมให้การสนับสนุนเดบิวท์สเตจของพวกเธอที่รายการ “Music Core” วานนี้
 
เมื่อเร็วๆ นี้ มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee ได้ร่วมถ่ายภาพกับวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet วงน้องใหม่ล่าสุดจากสังกัด SM Entertainment    
 
วันที่ 2 สิงหาคม บนทวิตเตอร์ทางการของ SM Town ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของมินโฮกับ 4 สาวสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นมินโฮได้มาร่วมฉลองการเดบิวท์สเตจของพวกเธอครั้งแรกที่รายการเพลง MBC “Show! Music Core” ซึ่งมินโฮนั้นได้เป็นพิธีกรของรายการอยู่นั่นเอง
 
ในภาพถ่ายเราจะได้เห็นมินโฮถือซีดีเพลงของวง Red Velvet พร้อมเผยรอยยิ้มที่สดใส ด้านสมาชิกของวง Red Velvet ได้ยืนอยู่ข้างๆ ของมินโฮด้วยท่าทางการโพสสุดน่ารักในภาพถ่ายชุดนี้ 
 
ในขณะเดียวกัน Red Velvet จะขึ้นโชว์การแสดงเดบิวท์ของพวกเธอกันต่อที่รายการ SBS “Inkigayo” ในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ส่วนผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ล “Happiness” จะเปิดตัวออกมาให้ดาวน์โหลดกันบนช่องทางออนไลน์ในวันที่ 4 สิงหาคม 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X