โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) คอนเฟิร์มรับบท "มิเนะ ริวทาโร่” ในละครเรื่อง “Nodame Cantabile”
2014-08-02 18:23:07
Advertisement
Pyramid Game

โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) คอนเฟิร์มรับบท "มิเนะ ริวทาโร่” ในละครเรื่อง “Nodame Cantabile”
 
นักแสดงหนุ่มโกคยองพโย (Go Kyung Pyo) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครเรื่อง “Nodame Cantabile” เวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งสร้างมาจากละครญี่ปุ่นสุดฮิตในปี 2006 จากชื่อเรื่องเดียวกัน   
 
โกคยองพโยเคยร่วมงานละครเรื่อง “Flower Boy Next Door” และรายการ 'SNL Korea' มาแล้วนั้น เขาเตรียมมาปรากฏตัวในละครเรื่องล่าสุด KBS 2TV “Nodame Cantabile”
 
วันที่ 1 สิงหาคม ตัวแทนจากละครได้เปิดเผยกับสื่อสำนัก isPlus ออกมาว่า “โกคยองพโยจะมารับบทบาทของมิเนะ ริวทาโร่ (Mine Ryotaru) ในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Nodame Cantabile’ ครับ” ตัวแทนของโกคยองพโยได้ยืนยันออกมาเช่นเดียวกันว่า “ข่าวดีก็คือ นักแสดงทั้ง 4 คนได้แคสติ้งเสร็จเรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าของวันนี้หรืออย่างช้าคือในวันพรุ่งนี้ครับ”
 
ในละครเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของเรื่อง “Nodame Cantabile” นั้น ตัวละครมิเนะ ริวทาโร่ เป็นเพื่อนร่วมวงออเครสตร้า และนักเรียนชั้นปี 4 คลาสไวโอลิน ที่บ้านเปิดร้านขายอาหารจีน ริวทาโร่ชื่นชอบเพลงร็อคพอๆ กับความกระตือรือร้นอันเกิดขีดจำกัดของเขา
 
โกคยองพโยจะมาร่วมงานกับชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ในบทบาทโนดะ เมงุมิ (Noda Megume), จูวอน (Joo Won) ในบทบาทชินอิจิ จิอากิ (Shinichi Chiaki) และแพคยุนซิก (Baek Yoon Shik) ในบทบาทมาเอสโตร ฟรานซ์ วอง สเตรสมันต์ (Maestro Franz von Stresemann) 
 
ละครเรื่อง “Nodame Cantabile” มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง "Discover of Romance”  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X