CNBLUE และ FT Island ต่อสัญญาใหม่ร่วมกับทาง FNC Entertainment แล้ว
2014-08-01 11:20:37
Advertisement
Pyramid Game
 
CNBLUE และ FT Island ต่อสัญญาใหม่ร่วมกับทาง FNC Entertainment แล้ว
 
CNBLUE และ FT Island ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ร่วมกับทางต้นสังกัด FNC Entertainment แล้ว
 
วันที่ 31 กรกฏาคม ซีอีโอฮันซองโฮ (Han Sung Ho) แห่ง FNC Entertainment ได้เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ทางการของค่ายออกมาว่า “พวกเราอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้ความรักต่อศิลปินของพวกเราทุกคนครับ”
 
เสริม “FNC Entertainment ได้ทำการฉลองครบรอบ 8 ปีของบริษัท นับตั้งแต่ก่อตั้งมาเมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2006 FNC ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมต้องขอบคุณความรักที่มีให้ของแฟนๆ ครับ โดยวงแรกของพวกเราก็คือวง FT Island และวงที่สองคือวง CNBLUE ขอบคุณการสนับสนุนทั้งสองวงนี้ของแฟนๆ ด้วยครับ FNC ได้ทำการเปิดตัวศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกคือจูเนียล (Juniel) และเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกอย่างวง AOA ซึ่งศิลปินแต่ละคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเองนับตั้งแต่ที่เริ่มต้นเดบิวท์ในปี 2012 พวกเราคิดว่า N. Flying น่าจะได้เดบิวท์ที่เกาหลีเร็วๆ นี้ครับ พวกเราจะโชว์ให้เห็นด้านที่ดี จากที่พวกเขาทำงานกันอย่างหนักเพื่อตามความฝันของพวกเขามาเป็นเวลานานครับ”
 
ฮันซองโฮยังกล่าวเสริมว่า “และเพื่อเป็นการฉลอง 8 ปี ในเดือนกรกฏาคมปี 2014 พวกเราจะก้าวต่อไปในธุรกิจของพวกเราด้วยโปรเจ็คที่หลากหลาย ด้วยการต่อสัญญาใหม่กับวง FT Island และ CNBLUE พวกเราจะก้าวไปข้างหน้าด้วยวิสัยทัศน์ที่ใหม่ๆ ครับ”
 
เขาได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “พวกเราจะทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความคาดหวังของพวกคุณจากโปรเจ็คต่างๆ ทั้งการแสดงและอัลบั้มเพลงครับ ได้โปรดมอบความรักและความสนใจให้กับ FNC Entertainment ด้วยครับ ขอบคุณครับ”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X