SM Entertainment ชี้แจงกรณีชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ป 'Red Velvet' ที่ไปซ้ำกับชื่อของวงอินดี้ 'Red Velvet' เผย 'เจรจากันแล้วและยังคงใช้ชื่อเดิมต่อไป'
2014-07-30 15:42:03
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ชี้แจงกรณีชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ป 'Red Velvet' ที่ไปซ้ำกับชื่อของวงอินดี้ 'Red Velvet' เผย 'เจรจากันแล้วและยังคงใช้ชื่อเดิมต่อไป'
 
SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับชื่อวงที่ซ้ำกันของวงดนตรีแนวอินดี้และวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของพวกเขาที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ 
 
วงอินดี้ที่มีชื่อวงว่า 'Red Velvet' ซึ่งเดบิวท์ไปเมื่อเดือนพพฤศจิกายนปี 2013 ได้เปิดประเด็นเรียกร้องความชอบธรรมกับทาง SM Entertainment ที่กำลังเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ในชื่อวงเดียวกัน  
 
สมาชิกของวงดนตรีอินดี้ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลลงบนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาประหลาดใจที่กำลังมีชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ 'Red Velvet' เกิดขึ้นตามมา หลังจากที่พวกเขาได้เดบิวท์กันไปแล้ว ซึ่งชื่อวงนั้นเป็นชื่อที่ซ้ำกันกับวงของพวกเขา
 
โดยวงดนตรีอินดี้ได้สอบถามไปยัง SM Entertainment ให้พิจารณาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะเตรียมเดบิวท์วงเกริล์กรุ๊ปน้องใหม่ ด้านชาวเน็ตจำนวนมากต่างกังวลเกี่ยวกับกรณีของปัญหาที่เกิดขึ้นมาเกี่ยวกับเรื่องของชื่อวงที่ซ้ำกัน 
 
ล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 30 กรกฏาคม ตัวแทนจากทาง SM Entertainment ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า "พวกเราได้ทำการพบกับ 2 สมาชิกของวงดนตรี 'Red Velvet' และได้ทำการบรรลุข้อตกลงร่วมกันไปแล้วครับ ทั้งสองฝ่ายตัดสินใจกันว่าจะยังคงใช้ชื่อทีมของตัวเองในชื่อเดิมต่อไป โดย SM จะโปรโมตเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีชื่อว่า 'Red Velvet' ต่อไปตามกำหนดการเดิมครับ" เสริม "พวกเราอยากที่จะขอบคุณวงอินดี้ 'Red Velvet' สำหรับการพิจารณาข้อเสนอของพวกเราครับ" ตัวแทนกล่าวทิ้งท้าย 
 
SM Entertainment เตรียมเดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ป 'Red Velvet' ในรายการเพลง KBS2 'Music Bank' ในวันที่ 1 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X