ยืนยันแล้ว! ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เตรียมรับบท โนดะ เมงุมิ ในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile'
2014-07-29 09:52:34
Advertisement
Pyramid Game

ยืนยันแล้ว! ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เตรียมรับบท โนดะ เมงุมิ ในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile'

ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "ชิมอึนคยองคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี เรียบร้อยแล้วครับ โดยในขณะนี้เหลือเพียงการเซ็นสัญญาเท่านั้นครับ"

'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี เป็นผลงานต้นฉบับของนักเขียน นิโนะมิยะ โทโมโกะ ที่นำเรื่องราวของดนตรีคลาสสิคมาเป็นธีมเรื่อง ที่สำคัญ ยังถูกนำไปสร้างเป็นละครออกอากาศทางช่อง FUJI TV ของญี่ปุ่น เมื่อปี 2006 นำแสดงโดย อุเอโนะ จูริ และทามากิ ฮิโรชิ ซึ่งก็ได้รับความรักเป็นอย่างมาก และสร้างความคาดหวังในการนำมาสร้างในเวอร์ชั่นเกาหลีเป็นอย่างยิ่ง

ก่อนหน้านี้ ชิมอึนคยองเคยได้พูดคุยที่จะรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี ในบท โนดะ เมงุมิ นางเอกของเรื่อง แต่เนื่องจากตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ ทำให้เธอปฏิเสธที่จะรับเล่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่หลังจากนั้น เธอก็ตอบรับการติดต่อจากทางทีมงานละคร 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี หลังจากที่ตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ของเธอถูกเลื่อนออกไป

อนึ่ง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี นอกจากชิมอึนคยองแล้วยังมี แพคยูนชิก (Baek Yoon Sik), จูวอน (Joo Won) และโดฮี (Do Hee) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X