ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และแพคจินฮี (Baek Jin Hee) เตรียมทำหน้าที่ทูตกิตติมศักดิ์ในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Seoul International Youth Film Festival'
2014-07-24 20:41:49
Advertisement
Pyramid Game

ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และแพคจินฮี (Baek Jin Hee) เตรียมทำหน้าที่ทูตกิตติมศักดิ์ในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Seoul International Youth Film Festival'
 
นักแสดงหนุ่มยอจินกู (Yeo Jin Goo) จากละคร MBC "The Moon That Embraces the Sun" และนักแสดงสาวแพคจินฮี (Baek Jin Hee) จากละครเรื่อง MBC "Empress Ki" ได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่ทูตกิตติมศักดิ์สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์เยาวชน 
 
ยอจินกูและแพคจินฮีจะมาทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์งานเทศกาลภาพยนตร์ 'Seoul International Youth Film Festival' ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 ในปีนี้ โดยจะจัดงานขึ้นทั้งหมด 8 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม นี้ ภาพยนตร์ที่เข้าร่วมในงานเทศกาลจะถูกนำมาฉายทั่วโรงภาพยนตร์ในกรุงโซล อาทิ ซงบุก อาร์ท ฮอลล์ ทางตอนเหนือของกรุงโซล เป็นต้น  
 
สำหรับในวันเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์จะจัดขึ้นที่เกาะลอยซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสะพานบานโป  
 
ยอจินกูเปิดเผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมโปรโมตงานเทศกาลภาพยนตร์ที่พิเศษครั้งนี้ ที่มุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของเด็กและวัยรุ่นครับ ในฐานะที่ตัวผมเองนั้นก็เป็นวัยรุ่นที่มีความฝันในการเป็นนักแสดง ผมจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อโปรโมตงานในครั้งนี้ครับ" 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X