อีฮานี (Lee Ha Nui) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Modern Farmer'
2014-07-22 10:32:44
Advertisement
Pyramid Game

อีฮานี (Lee Ha Nui) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Modern Farmer'

นักแสดงสาว อีฮานี (Lee Ha Nui) ได้แคสติ้งบทนางเอกในละครเรื่อง 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด King Kong Entertainment ระบุว่า อีฮานีได้คอนเฟิร์มที่จะรับบทเป็น คังยูนฮี ผู้ใหญ่บ้านหญิงคนแรกและอายุน้อยของหมู่บ้านในชนบทแห่งหนึ่งในละครเรื่อง 'Modern Farmer' โดยจะเป็นการคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS

อีฮานีจะรับบทเป็น คังยูนฮี ผู้ใหญ่บ้านหญิงที่มีนิสัยร่าเริงสดใส เธอเป็นรักแรกของ อีมินกิ (รับบทโดย อีฮงกิ) หัวหน้าวงร็อกแบนด์ และเป็นตัวละครสำคัญที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงในหมู่บ้าน โดยเธอจะมาถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่ทำหน้าที่เป็นผู้สร้างบรรยากาศของหมู่บ้าน และเป็นผู้นำหมู่บ้านอย่างผ่าเผย

อีฮานีเปิดเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจค่ะที่จะได้มาพบกับผู้ชมในผลงานที่ดีหลังจากห่างหายไปนาน แค่คิดว่าจะได้พบกับผู้ชมพร้อมกับทีมงานที่ยอดเยี่ยม และนักแสดงมากฝีมือ ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วค่ะ ในอีกด้านหนึ่ง ถึงแม้ว่าฉันจะกังวลเรื่องการถ่ายทำที่เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางอากาศร้อน แต่ฉันก็จะแสดงพลังและถ่ายทำละครด้วยพลังแห่งความสุขและความรู้สึกขอบคุณค่ะ ฉันจะพยายามทำงานอย่างเต็มที่เพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดี ก็ขอฝากให้กำลังใจกันเยอะๆ ด้วยนะคะ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza: The High Rollers 2' ที่อีฮานีเข้าร่วมแสดง กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เร็วๆ นี้ ส่วนละครเรื่อง 'Modern Farmer' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Wonderful Day'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X