“พัคฮยองชิก” (Park Hyung Sik) พูดถึงฉากจูบกับ “คาฮี”(Kahi) ในละครเพลงเรื่อง “Bonnie and Clyde”
2014-07-21 09:57:00
Advertisement
คลิก!!!

“พัคฮยองชิก” (Park Hyung Sik) พูดถึงฉากจูบกับ “คาฮี” (Kahi) ในละครเพลงเรื่อง “Bonnie and Clyde”

ทางด้านนักข่าว พัคซึลกี ได้มีการเดินทางไปเยี่ยม สมาชิกจากวงZE:Aและ นักแสดงหนุ่ม พัคฮยองชิก ที่กองถ่ายสำหรับงานโฆษณาตัวล่าสุดของเขา ในรายการ Section TV Entertainment Relayที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 20กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยในการให้สัมภาษณ์ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ได้พูดคุยเปิดเผยความคิดอย่างสบายๆ รวมไปถึงการทำงานร่วมกับ นักร้องสาวรุ่นพี่คาฮีในละครเพลงเรื่อง Bonnie and Clyde

พัคฮยองชิก ที่ต้องมามีการเข้าฉากแบบใช้สกินชิพร่วมกับคาฮีในละครเพลงเรื่อง Bonnie and Clydeได้พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกที่เขานั้นได้มาจูบกับนักร้อง-นักแสดงสาว ที่อายุห่างจากเขาถึง 11 ปี

 “มันก็ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรนะครับ” พัคฮยองชิกกล่าวเกี่ยวกับฉากจูบกับคาฮี“จริงๆแล้ว บนเวทีละครเพลงนั้น ผมคิดไปเกี่ยวกับวิธีที่จะแสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมา มากไปกว่าแค่การแสดงการจูบ” พัคฮยองชิกกล่าว“ผมพยายามทำออกมาอย่างดีที่สุด (เพื่อให้การจูบนั้นออกมาเป็นธรรมชาติ) เขากล่าวเสริม

นอกจากนี้เขายังได้พูดเกี่ยวกับการอยากร่วมงานกับเพื่อนสมาชิกในวงอีกด้วย “ผมอยากจะมีผลงานแสดงร่วมกับสมาชิกในวง ZE:Aของผม ผมอยากจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ อิมชีวานบ้าง” พัคฮยองชิกกล่าว

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X