SMROOKIES ซึลกิ (Seul Gi) และไอรีน (Irene) เปิดตัวในฐานะวงยูนิตกรุ๊ป 'SR14G' พร้อมเผยคลิปซ้อมเต้นสุดร้อนแรงในเพลง 'Be Natural'
2014-07-17 14:24:01
Advertisement
Pyramid Game

SMROOKIES ซึลกิ (Seul Gi) และไอรีน (Irene) เปิดตัวในฐานะวงยูนิตกรุ๊ป 'SR14G' พร้อมเผยคลิปซ้อมเต้นสุดร้อนแรงในเพลง 'Be Natural' 
 
ซึลกิ (Seul Gi) และไอรีน (Irene) จากโปรเจ็คพรีเดบิวท์ SMROOKIES ของทาง SM Entertainment ได้มารวมตัวกันในฐานะวงยูนิตกรุ๊ปที่มีชื่อว่า 'SR14G' (ย่อมาจากคำว่า SM Rookies 2014 Girls) เพื่อโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงทักษะด้านการเต้นของพวกเธอก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ 
 
วันที่ 17 กรกฏาคม คลิปวีดีโอซ้อมเต้นของซึลกิและไอรีนในเพลง "Be Natural" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกัน ในคลิปวีดีโอเราจะได้เห็นซึลกิและไอรีนสวมใส่ชุดสีขาวและดำ พร้อมกับทำการแสดงเต้นบนเวที ทั้งคู่ได้เผยให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังด้วยการใช้เก้าอี้เป็นอุปกรณ์ในการเต้นประกอบเพลงนี้ สำหรับท่าเต้นของพวกเธอในเพลงนี้ได้รับการออกแบบโดยคิมแจวอน (Kim Jae Won) และวีดีโอนี้เป็นผลงานการกำกับของ Metaloz 
 
เพลง “Be Natural” เป็นเพลงในจังหวะแจ๊สผสมผสานกับอาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นเพลงในอดีตของวงเกิร์ลกรุ๊ป S.E.S. นั่นเอง
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X