EXO, Super Junior, CNBLUE, Girl's Day, Block B และ AOA คว้ารางวัลได้จากทาง 'Gaon Weibo Chart Awards'
2014-07-16 13:46:34
Advertisement
คลิก!!!

EXO, Super Junior, CNBLUE, Girl's Day, Block B และ AOA คว้ารางวัลได้จากทาง 'Gaon Weibo Chart Awards'
 
EXO, Super Junior, CNBLUE, Girl's Day, Block B และ AOA เป็นศิลปินกลุ่มแรกที่คว้ารางวัลได้จากทาง 'Gaon Weibo Chart Awards'
 
เมื่อเร็วๆ นี้ เว็บไซต์เพลงเกาหลี Gaon Chart และ SNS ชื่อดังของจีน Weibo ได้ร่วมมือกันจัดงานประกาศรางวัลทางดนตรีครั้งแรกภายใต้ชื่องานว่า 'Gaon Weibo Chart Awards'! 
 
วัน 15 กรกฏาคม ตัวแทนจากทางสมาคมอุตสาหกรรมเพลงเกาหลีเปิดเผยว่า "ในวันที่ 14 กรกฏาคม Gaon Chart ได้จับมือร่วมงานกับทาง Weibo ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 550 ล้านคนที่ประเทศจีน ร่วมกันจัดงานประกาศรางวัลทางดนตรี 'Gaon Weibo Chart' ขึ้นมาครับ... เพื่อเป็นเกียรติให้กับทางชาร์ตเพลง Gaon Weibo Chart พวกเราได้ทำการจัดพิธีมอบรางวัลนี้ขึ้นมาให้กับศิลปินเคป็อบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ประเทศจีน ในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2014 ครับซึ่งวัดจากฐานข้อมูลของผู้ใช้บนเว็บไซต์ Weibo ครับ"
 
"สำหรับผู้ชนะรางวัลในครั้งแรกนี้ได้แก่วง EXO, Super Junior และ CNBLUE จากรางวัลศิลปินกลุ่มยอดนิยมครับ ในขณะที่อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior ชนะรางวัลบุคคลดีเด่น ส่วนวง Girl's Day, Block B และ AOA ชนะรางวัลโซเชียลสตาร์ครับ"
 
สำหรับงานมอบรางวัล 'Gaon Weibo Chart Awards' ได้จัดขึ้นที่โรงแรม แกรนด์ไฮแอท กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 14 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยมีวง Girl's Day และ Block B เข้าร่วมภายในงาน ในขณะที่วง CNBLUE, อึนฮยอก และ AOA ได้ส่งเป็นวีดีโอข้อความเข้าร่วมในงานนี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X