Group 8 เผย ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ยังไม่คอนเฟิร์มการแคสติ้งในละคร 'Nodame Cantabile'
2014-07-15 10:46:49
Advertisement
คลิก!!!

Group 8 เผย ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ยังไม่คอนเฟิร์มการแคสติ้งในละคร 'Nodame Cantabile'

ท่ามกลางข่าวลือว่า นักแสดงสาว ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ได้แคสติ้งบทนางเอกในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV เรียบร้อยแล้วนั้น ทางบริษัทผู้ผลิตละครก็ออกมาเปิดเผยว่า "ยังไม่คอนเฟิร์ม"

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ทาง Group 8 บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' ได้เปิดเผยกับ My Daily ว่า "การเข้าร่วมแสดงของชิมอึนคยองยังไม่ได้คอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกันอยู่ครับ"

'Nodame Cantabile' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่อวราวของดนตรีคลาสสิค โดยมีต้นฉบับมาจากหนังสือการ์ตูนของนักเขียนชาวญี่ปุ่น นิโนะมิยะ โทโมโกะ เมื่อปี 2001 ก่อนจะนำมาสร้างเป็นละครในปี 2006 และสร้างความนิยมเป็นอย่างมากในแถบเอเชีย ซึ่งอุเอโนะ จูริ ได้รับบทเป็น โนดะ เมกุมิ นางเอกของเรื่อง และมีแฟนคลับในเกาหลีด้วย

ก่อนหน้านี้ ยุนอา แห่ง Girls' Generation มีแววว่าจะได้รับบทเป็นนางเอกของเรื่อง และปฏิเสธที่จะรับงานไป ส่วนชิมอึนคยอง ชอนอูฮี คิมโกอึน และอีฮานา ต่างก็ติดโผรายชื่อนักแสดงที่อาจจะได้รับบทเป็นนางเอกในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

อนึ่ง จูวอน แพคยูนชิก และโดฮี แห่ง Tiny-G ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X