ซนโฮยอง (Son Ho Young) ถูกสอบสวนหลังพบว่าเขาได้ใช้ยานอนหลับโซลพิแดมอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีใบสั่งยาจากแพทย์!!
2014-07-12 11:56:24
Advertisement
Pyramid Game

ซนโฮยอง (Son Ho Young) ถูกสอบสวนหลังพบว่าเขาได้ใช้ยานอนหลับโซลพิแดมอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีใบสั่งยาจากแพทย์!!   
 
วันที่ 11 กรกฏาคม ซนโฮยอง (Son Ho Young) ได้เข้ารับการสอบสวนหลังจากที่ตรวจสอบพบว่า เขาได้ใช้ยานอนหลับโซลพิแดมโดยไม่ได้รับอนุญาตจากแพทย์ 
 
สำนักงานอัยการกรุงโซลได้เรียกตัวซนโฮยองมาเข้าพบเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่่านมา หลังจากสงสัยว่าเขาได้ใช้ยานอนหลับโซลพิแดมโดยไม่ได้รับใบสั่งยาจากทางแพทย์ โซลพิแดมเป็นยาชนิดหนึ่งที่ใช้รักษาอาการนอนไม่หลับของผู้ป่วย ซึ่งจะส่งผลข้างเคียงต่อร่างกาย อาทิ ทำให้มองเห็นภาพหลอน ซึ่งทำให้ผู้ที่จะใช้ยาตัวนี้ต้องได้รับการสั่งยาจากทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 
 
อัยการเปิดเผยว่า หลังจากการฆ่าตัวตายของแฟนสาวซนโฮยองซึ่งเกิดจากการใช้ยานอนหลับโซลพิแดมจำนวนมากนั้น เคยทำให้ซนโฮยองใช้ยาตัวเดียวกันนี้ในการฆ่าตัวตายตามแฟนสาวของเขาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2013 ในตอนนั้นทีมสอบสวนได้พบหลักฐานเป็นตัวยาโซลพิแดมและได้ส่งมันให้กับทางสำนักอัยการต่อไป 
 
ต้นสังกัดของซนโฮยองได้ตอบสนองต่อรายงานข่าวนี้ว่า พวกเขาไม่มีความกังวลใจใดๆ เกี่ยวกับการสอบสวนของซนโฮยองในครั้งล่าสุดนี้ ตัวแทนของเขาเปิดเผยว่า “มันเป็นความจริงครับที่เขาได้รับการสอบสวน อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงแค่การสอบสวนว่าซนโฮยองได้ใช้ยาโซลพิแดมเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ในช่วงปีที่ผ่านมาจริงหรือไม่ครับ พวกเราพบว่าเขาไม่ได้ใช้ยาตัวนี้ในปริมาณที่เพิ่มมากขึ้นนับตั้งแต่ตอนนั้น มันจึงไม่เป็นปัญหาอะไรครับ เรื่องทั้งหมดนี้จบลงไปแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ครับ ดังนั้นพวกเราจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องทั้งหมดนี้จึงต้องถูกนำมาสอบสวนกันเพิ่มเติมครับ" 
 
อนึ่ง G.O.D เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของวง ณ สนามกีฬาจัมซิล กรุงโซล ในวันที่ 12 และ 13 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X