คิมแจฮยอน (Kim Jae Hyun) แห่ง N.Flying แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Modern Farmer' ก่อนเดบิวท์
2014-07-10 10:34:28
Advertisement
Pyramid Game

คิมแจฮยอน (Kim Jae Hyun) แห่ง N.Flying แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Modern Farmer' ก่อนเดบิวท์

คิมแจฮยอน (Kim Jae Hyun) แห่งวงบอยแบนด์น้องใหม่ N.Flying ได้แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครก่อนเดบิวท์

คิมแจฮยอนจะประเดิมละครเรื่องแรก โดยรับบทเป็น ฮันคีจุน มือกลองในละครเรื่อง 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ตุลาคม โดยในเรื่อง คิมแจฮยอนได้พบกับ อีฮงกิ (รับบทเป็น อีมินกิ) นักร้องผู้มีพรสวรรค์ และได้รวมตัวกันในวงร็อคที่มีชื่อว่า 'Excellent Souls' ซึ่งเขาเป็นสมาชิกคนสำคัญที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงในย่านฮงแด

สำหรับบท ฮันคีจุน ที่คิมแจฮยอนได้รับ เป็นตัวละครที่มีจิตใจอ่อนแอ แตกต่างจากหน้าตา โดยมีจุดที่คล้ายคลึงกับลักษณะนิสัยจริงของคิมแจฮยอน น้องเล็กของวง N.Flying อยู่มาก แว่วมาว่า ในการออดิชั่น เมื่อเขาได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์จริงของเขาที่มีจุดร่วมเหมือนกับตัวละคร เขาก็ได้รับคะแนนค่อนข้างสูง และได้รับการแคสติ้งจากคณะกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์

คิมแจฮยอนยังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมในเรื่องที่เขาเป็นมือกลองของวงดนตรีจริงๆ อีกด้วย โดยคิมแจฮยอนมีประสบการณ์การตีกลองปีนี้เป็นปีที่ 8 แล้ว และถึงแม้ว่าวง N.Flying ที่เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง จะยังไม่ได้เดบิวท์ในเกาหลีอย่างเป็นทางการ แต่ก็เป็นวงดนตรีมากความสามารถที่ได้รับการยอมรับในต่างประเทศมาก่อนแล้ว จากการแสดงที่อิสระและเพลงที่มีสไตล์ โดย N.Flying เคยส่งซิงเกิ้ลอินดี้ญี่ปุ่นชุดแรก 'Basket' ขึ้นครองอันดับ 2 ชาร์ตเพลงอินดี้ประจำสัปดาห์ของโอริกอน และส่งซิงเกิ้ลอินดี้ชุดที่ 2 'One And Only' ขึ้นครองอันดับ 1 Tower Record ของญี่ปุ่นอีกด้วย โดยคิมแจฮยอนก็จะนำประสบการณ์การทำกิจกรรมในฐานะมือกลองของวงดนตรีของจริงมาเป็นพื้นฐานในการโชว์ฝีมือการแสดงอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS เป็นละครตลกวัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวในคอนเซ็ปต์ 'การกลับสู่ชนบทของเหล่าสมาชิกวงร็อค' โดย PD โอจินซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Goddess of Marriage' และนักเขียนบท คิมคีโฮ ที่เคยเขียนบทรายการ 'Roller Coaster' และซิทคอมเรื่อง 'Blue Tower' จะมาร่วมงานกันในครั้งนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X