ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun) เผยภาพความสนิทสนมในละคร 'Temptation'
2014-07-08 13:20:13
Advertisement
คลิก!!!

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun) เผยภาพความสนิทสนมในละคร 'Temptation'

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun) เผยภาพความสนิทสนมในละครเรื่อง 'Temptation' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Temptation' ได้เปิดเผยภาพในการถ่ายทำละครของควอนซังอูกับพัคฮาซอนที่รับบทเป็นสามีภรรยา กับภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนสามีภรรยาจริงๆ ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในเรื่อง ควอนซังอูรับบทเป็น ชาซอกฮุน ส่วนพัคฮาซอนรับบทเป็นภรรยา นาฮงจู ที่เคารพและไว้วางใจในตัวซอกฮุน

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ควอนซังอูกับพัคฮาซอนกำลังใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินในการถ่ายรูปเล่น เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่สดใส ทั้งภาพการฉีกยิ้มกว้าง และการขยิบตาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความขี้เล่นอีกด้วย

สำหรับการถ่ายทำในวันนี้ ได้ยกกองไปถ่ายที่ย่านชื่อดังของฮ่องกง ควอนซังอูกับพัคฮาซอนที่สวมบทเป็นสามีภรรยา ได้เดินเที่ยวตามท้องถนนในฮ่องกงจนกว่าจะได้ฉากที่สวยสำหรับละครออกมา ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวมากก็ตาม ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพในการตั้งใจแสดงบทบาทที่ได้รับเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องจากละครกล่าวว่า "ถึงแม้ว่าควอนซังอูกับพัคฮาซอนจะเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรก แต่ต่างฝ่ายต่างก็พยายามที่จะพูดคุยเกี่ยวกับบทละคร รวมถึงช่วยเช็ครายละเอียด ทั้งท่าทางและบทในแต่ละฉากที่ถ่ายด้วยกัน เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามออกมาครับ" เสริม "ก็ขอฝากติดตามการประกบคู่ทางการแสดงในบทบาทสามีภรรยาครั้งแรกของควอนซังอูกับพัคฮาซอนในละครด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Temptation' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Doctor Stranger'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X