“คิมมินจอง” (Kim Min Jung) เปรย อยากร่วมงานกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun)
2014-07-08 10:18:51
Advertisement
Pyramid Game

“คิมมินจอง” (Kim Min Jung) เปรย อยากร่วมงานกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun)

ในรายการ A Night Like Thisตอนล่าสุดทาง SBS Power FMนักแสดงสาว คิมมินจอง ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเพื่อนสนิทของดีเจ จองซองฮี ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ทางด้านดีเจ จองซอนฮีได้ถามเธอไปว่า “คุณดูจะมีทีมเวิร์คที่ดีไม่ว่าจะกับนักแสดงชายคนไหนที่ร่วมงานด้วย คุณมีนักแสดงชายคนไหนมั้ยที่รู้สึกอยากจะแสดงด้วย?” และคิมมินจอง ได้เลือกว่าเป็น นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน

เกี่ยวข้องกับคำตอบนี้ คิมมินจองได้อธิบายว่า “อย่างแรกเลย ฉันคิดว่า เขาเป็นคนที่มีการแสดงที่ดีมาก ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเกี่ยวกับการที่อยากจะแสดงประกบคู่กับใครสักคน แต่เมื่อคุณถามฉันคำถามนี้ คิมซูฮยอน ก็โผล่ขึ้นมาในหัวเลย”

จองซอนฮีได้กล่าวไปว่า “คุณทั้งคู่เหมาะดีนะในซีรีย์ดราม่าเคล้าน้ำตา หรือจะเป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ก็ดี ฉันหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นและได้เห็นทั้งคุณและคิมซูฮยอนกลับมาที่รายการของเราอีก”

หลังจากนั้น คิมมินจองได้กล่าวติดตลกกลับไปว่า “ฉันก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ก็กังวลเหมือนกันว่า ฉันจะถูกกลบหายไปเลยเมื่อถึงตอนนั้นแล้ว”

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X