พัคมินอู (Park Min Woo) เตรียมรับบทนำในละครเรื่องใหม่ “Modern Farmer”
2014-07-03 19:28:14
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินอู (Park Min Woo) เตรียมรับบทนำในละครเรื่องใหม่ “Modern Farmer”
 
นักแสดงหนุ่มพัคมินอู (Park Min Woo) ผู้ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการ “Roommate” นั้น กำลังพิจารณารับบทนำในละครเรื่องใหม่ล่าสุด SBS “Modern Farmer”
 
ตัวแทนของละครกล่าวว่า “หลังจากที่ได้รับการโทรให้มาแคสติ้งและพูดคุยกันไปแล้วนั้น พัคมินอูตัดสินใจที่จะรับบทนำในละครเรื่องนี้ครับ ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เซ็นสัญญากัน เขาก็ได้คุยในขั้นตอนสุดท้ายกับทางโปรดิวเซอร์ไปแล้วครับ ถ้าไม่มีอะไรที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เขาจะร่วมงานแสดงในละครเรื่องนี้แน่นอนครับ”
 
วันที่ 3 กรกฏาคม King Kong Entertainment ต้นสังกัดของพัคมินอูได้กล่าวว่า “เป็นความจริงครับที่พัคมินอูได้ทำการตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายร่วมกับทางโปรดิวเซอร์ไปแล้วครับ"
 
ละครเรื่อง “Modern Farmer” เล่าเรื่อวราวเกี่ยวกับวงร็อกที่ได้กลับไปทำฟาร์มเพื่อทำการทดลองด้านดนตรี ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยคิมคีโฮ (Kim Ki Ho) จากละคร “Roller Coaster” และ “Blue Tower“ กำกับการแสดงโดยโอจินซอก (Oh Jin Suk)
 
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FTISLAND กำลังพิจารณาเข้าร่วมงานในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ส่วนนำแสดงนำหญิงนั้นยังอยู่ในระหว่างการแคสติ้งของทีมงานละครตอนนี้
 
อนึ่ง ละครเรื่อง “Modern Farmer” เตรียมออกอากาศให้ชมกันราวๆ กลางเดือนตุลาคม 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X