G-Dragon, CN Blue, Teen Top, B1A4 ฯลฯ คอนเฟิร์มร่วมงาน 'KCON 2014' โดยมีอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ร่วมเป็นแขกรับเชิญภายในงาน
2014-07-03 11:28:56
Advertisement
Pyramid Game

G-Dragon, CN Blue, Teen Top, B1A4 ฯลฯ  คอนเฟิร์มร่วมงาน 'KCON 2014' โดยมีอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ร่วมเป็นแขกรับเชิญภายในงาน
 
งานเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 'KCON 2014' ได้เปิดเผยรายชื่อของศิลปินที่จะไปร่วมงานทั้ง 2 วัน สำหรับคอนเสิร์ต 'M COUNTDOWN: 2NIGHTS in LA' แล้วในตอนนี้
 
วันที่ 3 กรกฏาคม ได้มีการคอนเฟิร์มรายชื่อของศิลปินที่จะไปร่วมงานนี้ออกมาให้ทราบกันแล้ว อาทิ B1A4, จีดราก้อน (G-Dragon), ไอยู (IU), Teen Top และ VIXX ซึ่งจะทำการแสดงในคืนแรกวันที่ 9 สิงหาคม ในขณะที่ BTS, CN Blue, Girls’ Generation (SNSD), จองจุนยอง (Jung Joon Young) และ Spica จะมาทำการแสดงในคืนวันที่ 10 สิงหาคม
 
ในปีนี้ นักแสดงหนุ่มอีซึงกิ (Lee Seung Gi) จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ในฐานะของแขกรับเชิญพิเศษ
 
งาน 'KCON 2014' เป็นเทศกาลรวมศิลปินเคป็อบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอเมริกาเหนือ โดยจะเปิดการแสดงกันที่ Los Angeles Memorial Sports Arena ในวันที่ 9 และ 10 สิงหาคม โดยงาน KCON ในปีนี้จะทำการแสดงถึง 2 วัน ภายใต้ชื่องานว่า 'M COUNTDOWN: 2NIGHTS in LA'
 
อนึ่ง ตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ต 'KCON 2014' เริ่มต้นเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 3 กรกฏาคม เวลา 10.00 น. ที่เว็บไซต์ http://kconusa.com/about/faq/
  
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X