SM เผย ซูยอง (Soo Young) กำลังพิจารณาผลงานละครเรื่องใหม่ 'The Spring Day of My Life'
2014-06-30 09:31:31
Advertisement
คลิก!!!

SM เผย ซูยอง (Soo Young) กำลังพิจารณาผลงานละครเรื่องใหม่ 'The Spring Day of My Life'

ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'The Spring Day of My Life' ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน SM Entertainment ต้นสังกัดของซูยอง เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ซูยองได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละคร ซึ่งเธอกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

'The Spring Day of My Life' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่ได้รับหัวใจดวงใหม่จากการปลูกถ่ายอวัยวะภายใน โดยซูยองได้รับการทาบทามให้มารับบท อีบม หญิงสาวที่ได้ใช้ชีวิตใหม่จากการปลูกถ่ายหัวใจ ซึ่งละครเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครของซูยองอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Dating Agency: Cyrano' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว

'The Spring Day of My Life' เป็นละครที่ได้ PD อีแจดง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Thank You' มาร่วมงานกับนักเขียนบท พัคจีซุก ที่เคยเขียนบทเรื่อง 'Hero', 'Way Back Home'

อนึ่ง 'The Spring Day of My Life' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกันยายน ต่อจากละครเรื่อง 'Fated to Love You' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X