AOA เผยเคล็ดลับรักษาน้ำหนักเอาไว้ที่หลัก 40 กิโลกรัม
2014-06-26 10:54:05
Advertisement
คลิก!!!

AOA เผยเคล็ดลับรักษาน้ำหนักเอาไว้ที่หลัก 40 กิโลกรัม

ซอลฮยอน (Seol Hyun) โชอา (Choa) และจีมิน (Ji Min) แห่ง AOA เผยเคล็ดลับการรักษาน้ำหนักเอาไว้ที่หลัก 40 กิโลกรัม

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน FNC Entertainment ต้นสังกัดของ AOA เปิดเผยในรายการ 'Cheongdam-Dong 111' ทางช่อง tvN ว่า ซอลฮยอนที่เคยกังวลเรื่องน้ำหนักตัวที่มากกว่า 50 กิโลกรัม กลับมาพร้อมกับรูปร่างสุดเพรียวไร้ไขมัน แสดงให้เห็นถึงผลของการ 'ไดเอทอย่างหนัก' พร้อมกับเปิดเผยเคล็ดลับการไดเอทของเธอ ซึ่งก็คือการออกกำลังกายและเมนูอาหารที่เน้นโปรตีนเป็นหลัก

ส่วนโชอาเลือก 'การออกกำลังกายในเวลาว่าง' เป็นเคล็ดลับดูแลรูปร่างของเธอ ซึ่งภาพของโชอาที่กำลังซิทอัพโดยใช้เวลาว่างชั่วขณะในห้องรอ ได้ถูกเปิดเผยออกมาทาง Official Facebook ของ AOA และได้รับคำชื่นชมจากแฟนคลับเป็นอย่างมากอีกด้วย

ทางด้านจีมิน หัวหน้าวงที่สร้างความฮือฮาเมื่อเร็วๆ นี้ จากการลดน้ำหนักไป 5 กิโลกรัม ได้เลือกวิธีการออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการทานอาหาร 1 วัน 1 มื้อ เป็นเคล็ดลับการไดเอทของเธอ ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอเคยเปิดเผยในรายการวิทยุว่า "ฉันลองลดน้ำหนักเพื่อทำกิจกรรมในเพลง 'Short Hair' ในครั้งนี้ และรักษาน้ำหนักเอาไว้ที่ 41 กิโลกรัม ค่ะ"

อนึ่ง เพลง 'Short Hair' ของ AOA กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมาก โดยติดอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงเกาหลีและจีนด้วย

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X