ชินดง (Shin Dong) แห่ง Super Junior โบกมือลาหน้าที่ดีเจในรายการวิทยุ 'ShimShimTapa' ด้านจองจุนยอง (Jung Joon Young) จะมารับหน้าที่แทนเขา
2014-06-25 21:47:04
Advertisement
Pyramid Game

ชินดง (Shin Dong) แห่ง Super Junior โบกมือลาหน้าที่ดีเจในรายการวิทยุ 'ShimShimTapa' ด้านจองจุนยอง (Jung Joon Young) จะมารับหน้าที่แทนเขา
 
ชินดง (Shin Dong) แห่ง Super Junior ตัดสินใจลาออกจาการเป็นดีเจวิทยุในรายการ MBC Radio 'ShimShimTapa' หลังจากที่ทำหน้าที่นี้มายาวนานกว่า 6 ปี
 
ชินดงได้มีส่วนร่วมในรายการนี้ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2008 โดยแฟนๆ รายการของเขาต่างเศร้ากับการลาออกของเขาในครั้งนี้ ในวันที่ 25 มิถุนายน SM Entertainment เปิดเผยว่า "หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางโปรดิวเซอร์รายการแล้วนั้น เขาตัดสินใจที่จะลาออกจากรายการเพื่อที่จะเข้าเกณฑ์ทหารในช่วงปลายปีนี้ครับ รวมทั้งวางแผนการทำงานอัลบั้มใหม่ของวง Super Junior ด้วยครับ" ต้นสังกัดอธิบายเพิ่มเติมว่า ชินดงได้รับคำสั่งให้เข้ารับการเกณฑ์ทหารมาตั้งแต่ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 
 
โดยชินดงจะทำหน้าที่ดีเจจนถึงเดือนกรกฏาคมนี้ ส่วนรายการวิทยุ 'ShimShimTapa' จะได้นักร้องหนุ่มจองจุนยอง (Jung Joon Young) มารับหน้าที่ดีเจแทนชินดงต่อไป
 
ด้านแฟนๆ รายการได้เปิดเผยว่า "ฉันเศร้าเลยที่จะไม่ได้ยินเสียงดีเจชินดงอีกต่อไป", "ฉันมักจะได้ฟังเรื่องตลกของเขาทุกๆ วันตอนเที่ยงคืน" , "ฉันจะคิดถึงคุณ ชินดง โอปป้า" ฯลฯ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X