จางนารา (Jang Nara) และจางฮยอก (Jang Hyuk) เผยภาพเบื้องหลังการทำงานสุดครื้นเครงในละคร ‘Fated to Love You’
2014-06-24 12:35:18
Advertisement
คลิก!!!

จางนารา (Jang Nara) และจางฮยอก (Jang Hyuk) เผยภาพเบื้องหลังการทำงานสุดครื้นเครงในละคร ‘Fated to Love You’
 
จางนารา (Jang Nara) และจางฮยอก (Jang Hyuk) ได้เผยรอยยิ้มที่สดใสของพวกเขาในการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ 'Fated to Love You'
 
MBC ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานจากละครเรื่อง 'Fated to Love You' ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของจางนาราและจางฮยอก  
 
พวกเขาได้เดินทางไปถ่ายทำละครกันที่เมืองปาจู จังหวัดกยองกี ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยทั้งจางนาราและจางฮยอกต่างระเบิดเสียงหัวเราะออกมาตลอดการถ่ายทำ 
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นยอดเยี่ยมมากครับ พวกเขาต่างทำหน้าที่ในตัวละครที่ได้รับอย่างเต็มที่ จางฮยอกได้ให้คำแนะนำและเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าฉากของเขา ซึ่งทำให้เห็นถึงความรักที่เขามีต่อผลงานละครเรื่องนี้ครับ”
 
เสริม “จางนาราก็เดินทางมาที่กองถ่ายตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานครับ ถึงแม้ว่านักแสดงจะไม่ได้ร่วมงานกันเป็นเวลายาวนาน แต่จางนาราและจางฮยอกก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำงานเป็นทีมได้นับตั้งแต่ที่ซ้อมอ่านบทละครกันเลยครับ ทั้งคู่นั้นให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมงานครับ”
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง 'Fated to Love You' เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 กรกฏาคม นี้   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X