BEAST เผยการเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็ค ‘Good Luck’ ผ่านรายการ ‘Showtime’
2014-06-18 21:33:19
Advertisement
Pyramid Game

BEAST เผยการเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็ค ‘Good Luck’ ผ่านรายการ ‘Showtime’
 
เมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ในไตเติ้ลเพลงที่มีชื่อว่า 'Good Luck' ออกมาให้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุด BEAST จะมาทำการเปิดเผยขั้นตอนต่างๆ ในการเตรียมความพร้อมของพวกเขาสำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้  
 
ในวันที่ 19 มิถุนายน นี้ ในรายการ MBC Every1 'Showtime' แฟนๆ จะได้เห็นสมาชิกจากวง BEAST ถ่ายทำภาพแจ็คเก็ตอัลบั้ม พร้อมขั้นตอนการซ้อนเต้นของพวกเขาสำหรับผลงานเพลงใหม่
 
สมาชิกของวงต่างเผยความแมนและเสน่ห์ที่ดูเซ็กซี่ในการถ่ายภาพแจ็คเก็ตอัลบั้ม พวกเขายังได้ทำการตั้งชื่อส่วนต่างๆ ในร่างกายของพวกเขาที่ดูมั่นใจมากที่สุด  
 
โดยอีกีกวัง (Lee Gi Kwang) ได้ทำการตั้งชื่อให้กับตาสีน้ำตาล หู และริมฝีปากของเขา ในขณะที่ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) ได้ทำการเลือกตาของเขาให้เป็นส่วนที่เขามั่นใจมากที่สุด 
 
ซนดงอุน (Son Dong Woon) ได้เปิดเผยว่าเขามั่นใจในดวงตาและขากรรไกรของเขาว่ามีเสน่ห์แบบสุดๆ ในขณะที่ยางโยซอบ (Yamg Yo Seop) ได้เลือกนิ้วเท้าที่ยาวและเส้นเลือดบนหัวไหล่ของเขาเป็นส่วนที่ทำให้มั่นใจที่สุด ซึ่งจากคำตอบนี้ก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน 
 
ในตอนที่จะออกอากาศให้ชมกันนี้ แฟนๆ จะได้เห็นพวกเขาฝึกซ้อมท่าเต้นในเพลง 'Good Luck' อย่างจริงจังเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ 'Showtime' ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 19 มิถุนายน นี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X