ชอนจี (Chun Ji) แห่ง Teen Top ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเวทีเรื่อง 'Caffeine'
2014-06-17 09:28:27
Advertisement
คลิก!!!

ชอนจี (Chun Ji) แห่ง Teen Top ประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเวทีเรื่อง 'Caffeine'

ชอนจี (Chun Ji) แห่ง Teen Top เตรียมแปลงโฉมเป็นนักแสดงละครเวที

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน อ้างอิงจากต้นสังกัด T.O.P Media ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ชอนจีได้แคสติ้งในบท คังจีมิน ในละครเวทีเรื่อง 'Caffeine'

'Caffeine' เป็นละครเวทีที่เล่าถึงสภาพจิตใจที่ละเอียดอ่อนของชายหญิงโดยนำเอากาแฟกับไวน์มาเป็นวัสดุ ซึ่งหลังจากเปิดการแสดงเป็นครั้งแรกในปี 2008 ที่ผ่านมา โชว์ก็ได้รับความรักอย่างสม่ำเสมอจากในเกาหลีและญี่ปุ่น ส่วนบทคังจีมินที่ชอนจีได้รับ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรักที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นในทุกๆ เรื่อง โดยเขาเตรียมจะเรียนต่อต่างประเทศในตอนกลางวันเพื่อศึกษาเรื่องไวน์ และทำงานเป็นซอมเมอลิเยร์ในตอนกลางคืน

ชอนจีเปิดเผยความรู้สึกว่า "ในฐานะที่ผมเป็นนักร้องที่ต้องร้องเพลงบนเวที ผมจึงสนใจละครเวทีเป็นอย่างมาก และด้วยโอกาสที่ดีที่ผมได้เข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Caffeine' ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ" เสริม "ผมได้เตรียมการแสดงกับรุ่นพี่ที่ยากที่จะได้พบในเวลาปกติ และได้เรียนรู้มากมายเลยครับ"

ชอนจีกล่าวเสริมด้วยว่า "ผมจะเตรียมการแสดงอย่างตั้งใจด้วยความรู้สึกนอบน้อม และจะแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ"

อนึ่ง 'Caffeine' จะเปิดการแสดงขึ้นที่ KT&G Sang Sang Art Hall แขวงซัมซอง เขตคังนัม กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ถึงวันที่ 7 กันยายน โดยนอกจากชอนจีแล้วยังมี โจซองโม (Jo Sung Mo) อีชางมิน (Lee Chang Min) แห่ง 2AM และฮยอนอู (Hyun Woo) ที่จะมารับบทคังจีมินด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X