GOT7 ปล่อยทีเซอร์ภาพและวีดีโอของเจบี (JB) จากงานเพลงคัมแบ็ค "A"
2014-06-16 22:00:38
Advertisement
คลิก!!!

GOT7 ปล่อยทีเซอร์ภาพและวีดีโอของเจบี (JB) จากงานเพลงคัมแบ็ค "A" 
 
ในวันที่ 17 มิถุนายน ทีเซอร์ภาพและทีเซอร์วีดีโอจากวงบอยแบนด์ GOT7 สำหรับการโปรโมตผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ล่าสุด "A" ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว 
 
สำหรับสมาชิกคนแรกที่แฟนๆ จะได้เห็นกันนั้นคือเจบี (JB) ผู้ซึ่งได้เผยรอยยิ้มที่สดใสในทีเซอร์ภาพชุดนี้ ส่วนในทีเซอร์วีดีโอ เราจะได้เห็นเจบีเดินไปรอบๆ สนามบาสเก็ตบอลและพยายามชู้ตลูกบาสให้ลงห่วง
 
เพลงไตเติ้ล 'A' จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ GOT7 เป็นเพลงที่โปรดิวเซอร์พัคจินยองเป็นคนแต่งเนื้อเพลงและเรียบเรียงเพลง โดยถ่ายทอดสำนวนภาษาเกาหลี '에이' ที่รู้ความในใจของฝ่ายตรงข้าม แต่ฝ่ายตรงข้ามกลับปิดบังความในใจเอาไว้ ออกมาเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ A ที่สำคัญ เพลงนี้ยังเป็นเพลง R&B ที่มีจังหวะฮิพฮอพ ให้ความรู้สึกถึงพลังที่เต็มเปี่ยมและความสดใสด้วย
 
อนึ่ง GOT7 จะเปิดตัว Story Video 'A' ของแต่ละสมาชิกออกมาทาง Official Facebook, Twitter และ Youtube ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน พร้อมจัดงานโชว์เคสขึ้นที่ AX-Korea ในวันที่ 18 มิถุนายน ก่อนจะขึ้นโชว์คัมแบ็คในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 19 มิถุนายน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X