พัคฮาซอน (Park Ha Sun) เตรียมร่วมงานกับควอนซังอูและชเวจีอู ในละครเรื่อง 'Temptation'
2014-06-16 11:22:48
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮาซอน (Park Ha Sun) เตรียมร่วมงานกับควอนซังอูและชเวจีอู ในละครเรื่อง 'Temptation'

นักแสดงสาว พัคฮาซอน (Park Ha Sun) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' ต่อจากละครเรื่อง 'Three Days' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน อ้างอิงจาก SBS ระบุว่า พัคฮาซอนได้รับเลือกให้มารับบทนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ 'Temptation' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคมนี้

พัคฮาซอนได้รับบทเป็น นาฮงจู ภรรยาของชาซอกฮุน (รับบทโดย ควอนซังอู) ที่มีนิสัยเยือกเย็น เสียสละ และอดทน เธอใช้ชีวิตมาด้วยการเอื้อเฟื้อทุกสิ่งทุกอย่างมากกว่าที่จะเอาแต่ใจตัวเอง ซึ่งละครเรื่องนี้จะเป็นการรีเทิร์นกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 2 เดือน หลังจากจบละครเรื่องก่อน 'Three Days'

SL Entertainment ต้นสังกัดของพัคฮาซอน เปิดเผยว่า "นาฮงจูในละครเรื่อง 'Temptation' เป็นบทบาทที่พัคฮาซอนไม่เคยเล่นมาก่อนเลยสักครั้งในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเธอรับละครเรื่องนี้เพราะเป็นละครที่เธอจะได้โชว์เสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งผ่านการแสดงอารมณ์และดราม่าที่เข้มข้นให้ได้ชมกันครับ"

'Temptation' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกต้อนไปจนสุดหน้าผาของชีวิต เขายอมรับข้อเสนอที่เย้ายวนจนไม่อาจปฏิเสธได้ และตัดสินใจเลือกทางที่จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ พร้อมกับเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้ของ 4 ชายหญิงที่ตามหาความหมายของความรักที่แท้จริงภายใต้ความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกัน โดยได้นักเขียนบท ฮันจีฮุน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Dr.Jin', 'Road No.1', 'Time Between Dog and Wolf' มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับผู้กำกับ พัคยองซู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'My Daughter The Flower', 'Oh! My Lady'

อนึ่ง ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ชเวจีอู (Choi Ji Woo) อีจองชิน (Lee Jung Shin) แห่ง CNBLUE และอีจองจิน (Lee Jung Jin) ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' เรียบร้อยแล้ว โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Doctor Stranger'

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X