ตั๋วเพิ่มรอบการแสดงในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง Vixx ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 10 นาที
2014-06-13 11:45:12
Advertisement
Pyramid Game

ตั๋วเพิ่มรอบการแสดงในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง Vixx ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 10 นาที
 
ตั๋วเข้าชมการแสดงในรอบที่เปิดเพิ่มของคอนเสิร์ตเดี่ยววง Vixx นั้น ถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่งในเวลาเพียง 10 นาที 
 
วันที่ 13 มิถุนายน Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของวง Vixx เปิดเผยว่า "พวกเราได้ตัดสินใจเพิ่มอีก 1 รอบการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 18 กรกฏาคม นี้ครับ เนื่องจากทนกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหวครับ" 
 
Vixx ในงานโซโล่คอนเสิร์ต 'Vixx Live Fantasia Hex Sign' เริ่มต้นเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 9 มิถุนายน โดยตั๋วเข้าชมงานทั้งหมด 7,000 ที่นั่ง ถูกจำหน่ายได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น โดยตั๋วคอนเสิร์ตได้มีการเปิดจำหน่ายอีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายน สำหรับรอบการแสดงที่เพิ่มขึ้นมา และก็ปรากฏว่าตั๋วในรอบนี้ก็ถูกจำหน่ายหมดในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น 
 
ในเวลานี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทผลงานเพลง 'Eternity' จากซิงเกิ้ลชุดที่ 4 ของพวกเขา โดย Vixx สามารถส่งผลงานเพลงนี้ขึ้นอันดับที่ 1 แบบเรียลไทม์บนชาร์ตเพลงต่างๆ ได้อีกด้วย  
 
ผลงานซิงเกิ้ลนี้ยังขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตอัลบั้มขายดีจากทาง Gaon ในสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน และเพลงไตเติ้ลของพวกเขาก็ขึ้นอันดับที่ 1 ในรายการเพลงถึง 2 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นพวกเขาจะขึ้นโชว์การแสดงในเพลงฮิตของพวกเขา พร้อมทั้งการแสดงที่พวกเขาไม่เคยได้โชว์ให้เห็นที่ไหนกันมาก่อน โดยแฟนๆ จะสามารถสนุกสนานไปกับวง Vixx กับการแสดงในคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายในวันนั้น
 
ในขณะเดียวกัน Vixx เตรียมจัดงานโซโล่คอนเสิร์ต 'Vixx Live Fantasia Hex Sign' จำนวน 3 วัน ในระหว่างวันที่ 18 - 20 กรกฏาคม ณ โอลิมปิกฮอลล์ ที่สวนสาธารณะโอลิมปิก กรุงโซล   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X