คยูฮยอน (Kyuhyun) แห่ง Super Junior ได้ให้คำแนะนำกับแบคฮยอน (Baekhyun) แห่ง EXO ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวทีเรื่อง “Singing in The Rain”
2014-06-13 11:02:28
Advertisement
Pyramid Game

คยูฮยอน (Kyuhyun) แห่ง Super Junior ได้ให้คำแนะนำกับแบคฮยอน (Baekhyun) แห่ง EXO ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวทีเรื่อง “Singing in The Rain” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ คยูฮยอน (Kyuhyun) แห่ง Super Junior ได้พูดถึงการแสดงของแบคฮยอน (Baekhyun) แห่ง EXO ในละครเวทีเรื่อง “Singing in The Rain” ซึ่งทั้งคู่ต่างเข้ารับการฝึกฝนทักษะด้านต่างๆ ร่วมกันในช่วงที่ผ่านมา
 
วันที่ 12 มิถุนายน คยูฮยอนได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวละครเวทีเรื่อง “Singing in The Rain” ซึ่งจัดขึ้นที่ชองมู อาร์ท ฮอลล์ กรุงโซล เขากล่าวว่า “ถ้าให้พูดกันตามจริง ผมค่อนข้างมีความกังวลมากเลยครับ (เกี่ยวกับแบคฮยอน) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่ EXO เป็นเหมือนกับของศูนย์กลางของทุกสิ่งในกระแสฮันรยูเวลานี้ครับ และพวกเขากำลังจะมีงานไปทั่วโลก เห็นได้ชัดเลยว่าเขาจะยุ่งมากแค่ไหนจากตารางการทำงานของเขาครับ” 
 
เสริม “ในฐานะที่เป็นรุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันผู้ซึ่งมีผลงานละครเวทีมาแล้วกว่า 5 ปี ผมได้ให้คำแนะนำเขาจากมุมมองของผมครับ ผมบอกเขาว่าให้มั่นใจที่จะมีส่วนร่วมในการซ้อม เพื่อให้เขาสามารถโชว์ภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นให้กับแฟนๆ ของเขาครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X