ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet อัพเดทอาการของเธอ หลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ปลายเดือนที่แล้ว
2014-06-13 09:45:29
Advertisement
Pyramid Game

ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet อัพเดทอาการของเธอ หลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ปลายเดือนที่แล้ว

ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet ได้ทำการอัพเดทอาการของเธอเป็นครั้งแรก หลังจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 23พฤษภาคม ที่ผ่านมา

วันที่ 12มิถุนายน ซูบินได้ทวิตข้อความออกมาว่า "พวกคุณสบายดีมั้ยคะ? ฉันคิดถึงพวกคุณค่ะ ฉันให้ข่าวนี้ช้าไปใช่มั้ยคะ? การผ่าตัดของฉันผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและฉันก็ขยันในการทำกายภาพบำบัดค่ะ ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะว่าอุบัติเหตุ แต่ฉันก็เข้มแข็งขึ้นมากจากผู้คนที่รักซึ่งให้การสนับสนุนและให้กำลังใจแก่ฉันในทุกๆ วันค่ะ ฉันจะหายไวๆ และโชว์ภาพลักษณ์ที่ดีร่วมกับพี่ๆ วง Dal Shabet ค่ะ ฉันรักและคิดถึงพวกคุณมากค่ะ ขอบคุณค่ะ" พร้อมกันนั้นเธอก็ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายจากงาน 'Dream Concert' ซึ่งเป็นป้ายที่แฟนๆ ได้เตรียมไว้พร้อมข้อความที่เขียนว่า "พวกเราคิดถึงทารกยักษ์แห่ง Dal Shabet ซูบิน"

นอกจากนั้นซูบินยังได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายของเธอ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนๆ พร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณและขอบคุณอีกครั้งค่ะ ต้องขอบคุณจริงๆ เลยค่ะ ฉันจะหายให้ไวๆ นะคะ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X