อายอง (Ah Young) แห่ง Dal Shabet คอนเฟิร์มร่วมงานกับจองอิลอู (Jung Il Woo) และยุนโฮ (Yunho) ในละคร 'The Night Watchman’s Journal'
2014-06-12 16:55:26
Advertisement
คลิก!!!

อายอง (Ah Young) แห่ง Dal Shabet คอนเฟิร์มร่วมงานกับจองอิลอู (Jung Il Woo) และยุนโฮ (Yunho) ในละคร 'The Night Watchman’s Journal' 
 
อายอง (Ah Young) แห่ง Dal Shabet จะร่วมงานแสดงกับจองอิลอู (Jung Il Woo) และยุนโฮ (Yunho) ในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC 'The Night Watchman’s Journal' 
 
วันที่ 12 มิถุนายน Happy Face Entertainment เปิดเผยว่า "อายองได้คอนเฟิร์มที่จะมารับบทฮงโชฮี (Hong Cho Hee) ในละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' แล้วครับ และในตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมความพร้อมในการถ่ายทำละครครับ"
 
'The Night Watchman’s Journal' เป็นละครแนวแฟนตาซีโรแมนติกดราม่าที่เกิดขึ้นในยุคราชวงศ์โชซอน ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับอีริน (Lee Rin) รับบทโดยจองอิลอู ผู้ซึ่งเป็นยามกลางคืนที่คอยเฝ้าปราบเหล่าผีร้าย ในละครเรื่องนี้อายองจะมารับบทเป็นฮงโชฮีหลานสาวของอ๊กแม (Ok Mae) ซึ่งรับบทโดยชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) โดยเธอนั้นจะต้องโดนผีสิงจนทำให้เธอกลายเป็นคนที่มีบุคลิกที่แปลกแยกออกไป  
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง 'Triangle' ในช่วงปลายเดือนกรกฏาคมนี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X