'แดจังกึม 2' ไม่ได้ออกอากาศในปีนี้ พร้อมเลื่อนการจัดทำออกไปอย่างไม่มีกำหนด
2018-09-10 15:17:55
Advertisement
คลิก!!!

 

MBC แถลง 'แดจังกึม 2' ไม่ได้ออกอากาศในปีนี้ พร้อมเลื่อนการจัดทำออกไปอย่างไม่มีกำหนด

MBC เลื่อนการจัดทำละครเรื่อง 'แดจังกึม 2' ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ทาง MBC ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "การจัดทำซีซั่น 2 ของละครเรื่อง 'แดจังกึม' ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2003 ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดจริงครับ โดยจะยังไม่มีการออกอากาศในปีนี้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "เดิมที 'แดจังกึม 2' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'The Night Watchman' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Triangle' ที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้ครับ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจยกเลิกการออกอากาศ โดยจะละครของ PD คิมจินมิน มาออกอากาศแทน 'แดจังกึม 2' ครับ"

ก่อนหน้านี้ ทาง MBC ได้แถลงอย่างเป็นทางการเรื่องที่ นักแสดงนำสาว อียองแอ (Lee Young Ae) จะไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'แดจังกึม 2' โดย MBC ที่เตรียมออกอากาศภาคต่อของละครเรื่อง 'แดจังกึม' ละครประวัติศาสตร์ที่สร้างกระแสละครฮันรยูที่โด่งดังที่สุดหลังจากออกอากาศเมื่อปี 2003 กล่าวอธิบายว่า "อียองแอเปิดเผยว่า เธอไม่สะดวกที่จะเข้าร่วมแสดงด้วยเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวครับ" เสริม "โดยเราวางแผนจะจัดทำและพัฒนาละครฮันรยูอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาคอนเทนท์ฮันรยูครับ"

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X