“No Tears for the Dead” หนังใหม่ของจางดงกอน (Jang Dong Gun) และคิมมินฮี (Kim Min Hee) เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่อเมริกาเหนือ
2014-06-07 12:58:30
Advertisement
คลิก!!!

“No Tears for the Dead” หนังใหม่ของจางดงกอน (Jang Dong Gun) และคิมมินฮี (Kim Min Hee) เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่อเมริกาเหนือ  
 
ภาพยนตร์แอ็คชั่น “No Tears for the Dead” นำแสดงโดย จางดงกอน (Jang Dong Gun), คิมมินฮี (Kim Min Hee) และไบรอัน ที (Brian Tee) เตรียมออกฉายที่โรงภาพยนตร์ในอเมริกาเหนือ ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน นี้ โดยผู้กำกับอีจองบอม (Lee Jung Bum) เคยสร้างชื่อเสียงจากผลงานภาพยนตร์สุดฮิตในปี 2010 จากเรื่อง “The Man from Nowhere” มาแล้ว
 
นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะได้ไปเปิดฉายยังโรงภาพยนตร์ต่างๆ ทั้งที่ในเมืองลอสแอนเจลิส, นิวยอร์ก, แวนคูเวอร์, ชิคาโก, ดัลลัส, แอตแลนตา, ฟูลเลอตัน, ดีซี/เวอร์จีเนีย, โฮโนลูลู่ และโตรอนโต 
 
อนึ่ง สำหรับข้อมูลของวันเวลาและสถานที่ในการฉายภาพยนตร์เรื่อง “No Tears for the Dead” นั้น คุณสามารถตามไปอ่านรายละเอียดทั้งหมดกันได้ที่เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ที่ http://cj-entertainment.com/movies/140415-001/no-tears-for-the-dead#
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X