เปิดฉากแล้ว ออดิชั่นล่าฝันแดนกิมจิ “K-pop Star” ซีซั่น 4
2014-06-03 09:55:40
Advertisement
Pyramid Game

เปิดฉากแล้ว ออดิชั่นล่าฝันแดนกิมจิ “K-pop Star” ซีซั่น 4

รายการประกวดร้องเพลงสุดโด่งดังจากทาง SBS อย่าง K-Pop Starได้เริ่มเปิดฉากซีซั่นที่ 4กันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็มีคนที่มีความฝันด้านเสียงเพลงแห่กันมาสมัครกันหนาแน่นเช่นเคย และการแข่งขันรอบแรกก็เป็นการประกวดร้องเพลงผ่านทางโทรศัพท์

ในขณะที่มีหลายๆคนต่างรู้สึกเป็นกังวลและสงสัยเกี่ยวกับความแตกต่างของรายการนี้กับรายการออดิชั่นอื่นๆในเกาหลี สำหรับรายการ K-Pop Starกับการกลับมาในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นอะไรที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดี เพระว่าในส่วนของรายการเองได้ใช้สมาชิกใหม่ในการตัดสิน อย่าง ยูฮียอล ที่มาเสริมมุมมองในเรื่องของความเป็นนักร้องนักแต่งเพลงในรายการ

มากไปกว่านี้ กับการที่มีมากกว่า 7สมาชิก จากในท็อปเทนของซีซั่น3ที่ได้ไปร่วมงานกับเอเจนซี่ใหญ่ๆหลังจากที่จบไป ทำให้ K-Pop Starกลายมาเป็นอีกหนึ่งรายการที่ได้รับความน่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับมากที่สุดอันหนึ่งในเวลานี้

 “พวกเรานั้นพยายามกันมาอย่างต่อเนื่องที่จะนำรูปแบบรายการและเนื้อเรื่องใหม่ๆออกมาในแต่ละซีซั่น และสำหรับซีซั่นนี้ พวกเรากำลังวางแผนในการใส่อะไรที่มันพิเศษเพิ่มเติมเข้าไปด้วย” ทางด้านทีมโปรดักชั่นกล่าว

สำหรับในรอบแรกนี้จะจัดการแข่งขันกันไปจนถึง 19 กันยายน และตอนแรกของซีซั่นนี้จะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X