รู้จัก “อัน ชิน เอ” นางฟ้าก้านเหล็ก สาวที่เคยเป็นข่าวกับ พัคยูชอน
2014-06-01 15:47:18
Advertisement
Pyramid Game
 
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - การแข่งขันระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ ขึ้นชื่อว่าเป็นก้านเหล็กสาวจากเกาหลีใต้ ส่วนใหญ่หากไม่ใช่เด่นที่ผลงานดีจนเคยติดท็อป 5 ของโลก ก็มักพกใบหน้าเป็นอาวุธสร้างฐานแฟนคลับได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับ “อัน ชิน เอ” โปรสาวดาวรุ่งจากแดนกิมจิ มาพร้อมทั้งฝีมือและหน้าตา แถมยังถูกโยงเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มบอยแบนด์ชื่อดังตั้งแต่ช่วงปลายปี 2013 ดังนั้น สัปดาห์นี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการทำความรู้จักกับ “นางฟ้าก้านเหล็ก” คนใหม่รายนี้ที่ รับประกันได้เลยต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ซารางแฮโย”
       
       อัน ชิน เอ หรือคุ้นหูกันในชื่อ ชารอน เอ อาจยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในวงการกอล์ฟสากล ประวัติคร่าวๆ ที่ระบุใน “โซลซิสเตอร์ ดอท คอม” เว็บไซต์ตามติดข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของนักกอล์ฟสาวแดนกิมจิชี้ว่า เธอเป็นคนเกาหลีใต้โดยสายเลือดไม่มีเชื้อต่างชาติผสม แต่ย้ายไปอาศัยที่นิวซีแลนด์กับครอบครัวตั้งแต่อายุ 9 ปี และทำให้ได้มีโอกาสได้หัดเล่นกอล์ฟเป็นครั้งแรก ช่วงชีวิตในการเป็นอเมเจอร์ยังเคยได้ติดทีมชาตินิวซีแลนด์ลงแข่งในรายการสมัครเล่นต่างๆ มากมาย รวมถึงแมตช์ดังของเอเชียอย่าง ศึกกอล์ฟ ควีน สิริกิติ์ คัพ
       
       โปรสาวจากกรุงโซล มาฉลองแชมป์แรกด้วยวัย 15 ปี ในศึก “นิวซีแลนด์ วีเมนส์ สโตรกเพลย์ แชมเปียนชิป” ที่ดินแดนกีวี่ ก่อนจะบินกลับมาลงเล่น โคเรียน แอลพีจีเอ ทัววร์ รายการอาชีพในบ้านเกิดเมื่อปี 2009 ซึ่งเป็นปีที่คว้ารางวัล “รุกกี ออฟ เดอะ เยียร์” มาครอง และเพียงฤดูกาลเดียว ชารอน เอ คว้าแชมป์ “ฮิเดน วอลเลย์ วีเมนส์ โอเพน” สำเร็จถือเป็นแมตช์เดียวกับที่ เรียว โซยอน โปรสาวซูเปอสตาร์รุ่นพี่ปลดล็อกได้สำเร็จก่อนที่จะติดปีกขึ้นมาร่วมแข่งในแอลพีจีเอ ทัวร์ ในปัจจุบัน
       
       ปัจจุบัน อัน นอกจากมีหน้าตาสวยคมเป็นอาวุธ ในวัย 23 ปี อัน ยังถูกแซวว่ามีหน้าอกหน้าใจที่เด่นสะดุดตาอีกด้วย และเมื่อปลายปี 2013 เธอเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายหลังถูกข่าวซุบซิบว่า แอบไปกิ๊กกับ ปาร์ก ยู ชอน อดีตสมาชิกคนที่ 5 แห่งวง “ดงบังชินกิ” บอยแบรนด์ชื่อก้องโลก ที่ปัจจุบันย้ายร่วมกลุ่มใหม่ในชื่อวง “เจวายเจ” ถึงขั้นถูกปาปารัซซีแอบถ่ายว่า เคยไปออกเดตด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง แถมฝ่ายชายยังไวไฟพยายามจะมาเรียนรู้เรื่องการเล่นกอล์ฟมาขึ้นและวางแผนเตรียมเข้าหาพ่อ-แม่ของโปรสาวทันที แต่ด้วยความที่เป็นนักกีฬาอาชีพเธอและต้องมุ่งมั่นกับการแข่งขันตลอดทั้งปีจึงไม่ได้ออกมาให้ข่าวมากนัก
       
 
 
       อย่างไรก็ตาม ข่าวแดงขึ้นมาได้ไม่นานทางต้น C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของ ยู ชอน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือแทนเป็นที่เรียบร้อย และชี้แจงว่าการออกเดตที่ผ่านมาไม่เป็นความจริง ทั้งคู่เคยพบกันเพียงครั้งเดียวและเป็นการพบกันตามประสาเพื่อนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเท่านั้น สถานการณ์ทุกอย่างจึงเขาสู่ภาวะปกติและเรื่องทั้งหมดเงียบหายไปทันที
       
       ส่วนผลงานฤดูกาลล่าสุดใน “โคเรียน แอลพีจีเอ” อัน ชิน เอ กวาดเงินรางวัลไปทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 3.1 ล้านบาท) แถมอานิสงส์ความดังจากข่าวที่ไปโยงบอยแบนด์และด้วยหน้าตาที่เป็นจุดขายทำให้ช่วงต้นปี 2014 เธอได้ “อาดิดาส” ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังเข้ามาสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งใหม่ เช่นเดียวกับ “เทย์เลอร์ เมด” ที่เข้ามาสนับสนุนอุปกรณ์แข่ง
       
       หลังหลุดพ้นข่าวลือเรื่องความรักมาได้เป้าหมายต่อไปในวงการกอล์ฟเชื่อว่าคงหนีไม่พ้นการไต่เต้าขึ้นสู่ระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่เธอเคยมีโอกาสลงสัมผัสมาแล้ว และทำผลงานดีที่สุดจบที่ 9 ร่วม ในศึก “เอวิยอง แชมเปียนชิป” ที่ฝรั่งเศส เมื่อปี 2011 ขณะที่ระดับเมเจอร์เคยคว้าอันดับที่ 64 ร่วม ในแมตช์ “ยูเอส วีเมนส์ โอเพน” ในปีเดียวกัน
       
       อนาคตจากนี้เชื่อว่า ทั้งเรื่องอาชีพหลายคนน่าจะติดตามอยู่ไม่ห่างว่าชื่อของ ชารอน เอ จะสามารถเข้ามาร่วมแข่ง แอลพีจีเอ ได้แบบเต็มทัวร์ได้หรือไม่ ส่วนพื้นที่หัวใจสำคัญไม่แพ้กันคงต้องเฝ้าดูด้วยว่า สวยขนาดนี้ชายใดจะเข้ามากุมความรักนางฟ้าก้านเหล็กแดนโสมไปได้
       
       เรื่องโดย : ปภังกรณ์ นิลวรกุล
cr.http://www.manager.co.th/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X