เผยภาพ ชินซองรก (Shin Sung Rok) ในมาดซีอีโอค่ายเพลงสุดแนว จากละคร 'Trot Lovers'
2014-05-30 22:23:39
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพ ชินซองรก (Shin Sung Rok) ในมาดซีอีโอค่ายเพลงสุดแนว จากละคร 'Trot Lovers'
 
ละครเรื่อง 'Trot Lovers' ได้ทำการเปิดตัวภาพถ่ายชุดแรกของนักแสดงหนุ่มชินซองรก (Shin Sung Rok) ในมาดของซีอีโอหนุ่มสุดแนวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว 
 
ชินซองรกนั้นมีส่วนสูง 187 เซนติเมตร นั่นคือสิ่งแรกที่ทุกสายตาจะจับจ้องไปที่ความสูงของตัวเขา ในละครเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็นซีอีโอโจกึนอู (Jo Geun Woo) เจ้าของค่ายเพลงที่นักร้องสาวชเวชุนฮี (Choi Choon Hee) รับบทโดยจองอึนจี (Jung Eun Ji) นั้นทำงานอยู่ 
 
'Trot Lovers' เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของชเวชุนฮี (จองอึนจี) เด็กสาววัย 20 ปี ที่มีความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง วันหนึ่งเธอได้มาพบกับจางจุนฮยอน (Jang Jun Hyun) รับบทโดยจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) นักดนตรีฝีมือดีผู้ซึ่งช่วยเธอให้ได้กลายมาเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง
 
ทีมงานของละครกล่าว "ชินซองรกเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์ เขาสามารถวิเคราะห์ความซับซ้อนของตัวละครที่เขาได้รับไว้เป็นอย่างดีเลยครับ เท่าที่ดูเขาถ่ายทำละครในฉากแรก เชื่อได้เลยว่าเขาจะจับหัวใจของผู้ชมสาวๆ ได้อย่างแน่นอนครับ"
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'Trot Lovers' มีกำหนดออกอากาศต่อจากตอนจบของละคร 'Big Man' ในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ 
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X