Akdong Musician เตรียมปิดฉากโปรโมตผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้
2014-05-30 13:10:07
Advertisement
คลิก!!!

Akdong Musician เตรียมปิดฉากโปรโมตผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้
 
Akdong Musician ได้ทำการโปรโมตผลงานเพลง 'Give Love' และได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆ ของพวกเขา ในเวลานี้ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาของการอำลาแล้ว เพราะพวกเขาได้ตัดสินใจปิดฉากการโปรโมตผลงานเพลงเดบิวท์ของพวกเขาทั้งหมดในสุดสัปดาห์นี้  
 
ในวันที่ 30 พฤษภาคม YG Entertainment เปิดเผยว่า "Akdong Musician จะปิดฉากการโปรโมตผลงานเพลงของพวกเขาที่รายการ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ครับ และพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การทำผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเขากันต่อไปครับ" Akdong Musician สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศถึง 3 สัปดาห์ซ้อนได้จากรายการ 'M! Countdown' และ 'Inkigayo' ด้วยผลงานเพลงเดบิวท์ "200%" โดยในตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมตไตเติ้ลเพลง "Give Love" อยู่ในเวลานี้
 
อีชางฮยอก (Lee Chan Hyuk) ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "พวกเราได้เตรียมเพลงราวๆ 80 เพลงไว้โดยยังไม่ได้เปิดตัวออกมาครับ" ซึ่งจากคำบอกเล่าของเขาทำให้คาดว่าเพลงต่างๆ นี้จะถูกนำมารวบรวมไว้ในผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขา มีการายงานออกมาว่า Akdong Musician อาจจะเปิดตัวผลงานเพลงใหม่อีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X