เผยภาพซากรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุของ ซูบิน (Subin) แห่ง Dalshabet ตำรวจชี้คนขับหลับใน
2014-05-28 22:09:16
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพซากรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุของ ซูบิน (Subin) แห่ง Dalshabet ตำรวจชี้คนขับหลับใน
 
เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวออกมาว่า ไอดอลสาวซูบิน (Subin) แห่ง Dalshabet นั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในระหว่างเดินทางกลับมากรุงโซล 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รายการ SBS 'Midnight TV Entertainment' ได้ทำการเปิดเผยภาพสภาพรถยนต์ของซูบินที่ประสบอุบัติเหตุจนรถพังยับไม่มีชิ้นดี จากอุบัติเหตุครั้งนั้นซูบินมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอวและข้อเท้าของเธอ  
 
ภาพที่เปิดเผยออกมาในรายงานข่าวล่าสุดนั้น เป็นภาพของรถยนต์ที่เสียหายอย่างรุนแรง และภาพของซูบิน (ภาพเบลอ) ที่กำลังได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัย อย่างไรก็ตามตัวแทนจากทาง 119 เปิดเผยว่า "เธอร้องไห้ไม่หยุดเลยครับ เธอตกอยู่ในสภาพที่ช็อคและมีอาการปวดที่ด้านหลังและข้อเท้าของเธอครับ"
 
ในขณะเดียวกัน ซูบินได้รับการผ่าตัดที่บริเวณข้อเท้าขวาของเธอในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงโซลแล้ว ด้านตำรวจเผยสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่าเกิดจากผู้ขับขี่มีอาการหลับใน (ผู้จัดการส่วนตัวของซูบินเป็นผู้ขับรถยนต์ในวันนั้น) 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X